Bên ngoài cửa sổ, bầu trời dần tối xuống, chỉ còn lại một vệt nắng chiều.
Đồng thời, Chaeyoung và Quý Phỉ Nhi đi ra khỏi ngân hàng, cuối cùng cũng xong việc.
Hai người đi lấy xe, Quý Phỉ Nhi nhìn thấy Đồng Châu nhắn vào di động, cô ấy hỏi Chaeyoung : "Chaeyoung này, em trai cậu nói là sao mà nhắn tin cho cậu cậu lại không trả lời vậy?"
"À, hồi nãy mình để chế độ im lặng, nó tìm mình có chuyện gì hả?"
Cô gái nói xong thì lục di động trong túi xách, Quý Phỉ Nhi nói là không biết chuyện gì, bảo cô tự xem thử.
Chaeyoung lấy di động ra, nhìn thấy em trai cô nhắn tin tới, hàng mày mảnh dẻ từ từ nhíu lại, sau đó cô đưa chìa khóa xe cho Quý Phỉ Nhi: "Cậu lái đi, mình gọi một cuộc điện thoại."
"Đã xảy ra chuyện gì vậy?"
"Cậu lái xe trước đi đã."
Hai người lên xe, Chaeyoung gọi điện thoại cho Đồng Châu, biết được chuyện xảy ra hồi chiều, cô gái nghe xong thì cũng rất đỗi bất ngờ.
Mấy năm nay cô và Hạ Minh cũng không liên lạc nhiều, vào những ngày lễ ngày Tết đối phương sẽ gửi lời hỏi thăm cô mấy câu, tâm sự tình hình gần đây, cô tưởng rằng Hạ Minh đã sớm từ bỏ cô rồi, cũng không ngờ là Đầu tư Hoa An lại là của nhà Hạ Minh, vả lại Hạ Minh lại nói ra những lời như thế ngay trước mặt Lisa nữa.
"Nhưng trước đây Hạ Minh không phải là người như thế mà..." Chaeyoung nhớ là hồi trước tính tình của anh ta rất hòa nhã.
"Ai mà biết được, sau bốn năm đại học thì thay đổi chứ sao."
"Thế Lisa có phản ứng gì vậy?" Cô hỏi.
"Lisa bình tĩnh hơn chúng ta nghĩ nhiều, vả lại cậu ấy còn đồng ý ký thỏa thuận NDA nữa, phải tới quy trình tiếp theo rồi."
Cô gái kinh ngạc: "Anh ấy đồng ý ư?!"
"Đúng vậy, em cũng không rõ là cậu ấy nghĩ như nào."
Chaeyoung nhìn ra bên ngoài cửa sổ, trái tim thắt lại.
Người này phải kìm nén sự ghen tuông lớn nhường nào thì mới có thể đồng ý tiếp tục tìm hiểu Đầu tư Hoa An chứ.
Cuối cùng sau khi cúp máy, cô nhắn tin cho Lisa: [Lisa, anh chờ em ở phòng làm việc nhé, em về ngay đây.]
Quý Phỉ Nhi ở bên cạnh hỏi là có chuyện gì, Chaeyoung kể xong, Quý Phỉ Nhi cảm thán: "Đều tại cậu thu hút quá đó."
Cô gái đỡ trán, cô cũng chả ham gì cái sức quyến rũ này đâu.
Trên đường hơi tắc, bốn mươi phút sau hai cô gái mới về tới phòng làm việc.
Khi đi vào thì gặp được Đồng Châu, Chaeyoung hỏi: "Lisa đâu?"
"Ở văn phòng."
Chaeyoung bước nhanh tới văn phòng, khi đẩy cửa đi vào thì nhìn thấy Lisa đang ngồi trước bàn làm việc xử lý tài liệu.
Chàng trai nghe tiếng thì ngước mắt nhìn cô, sự dịu dàng chỉ dành riêng cho cô hiện hữu trong đôi mắt: "Về rồi à?"
Cô gái đi tới bên cạnh anh, mím đôi môi đỏ, rồi kéo tay anh: "Lisa à, có phải là anh đang rất không vui không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...