Lisa và Hạ Minh bắt tay nhau, Đồng Châu-người biết chuyện quá khứ đứng ở bên cạnh có cảm giác bầu không khí xung quanh chợt trở nên lạnh lẽo, mạch nước ngầm lặng lẽ dịch chuyển.
Hạ Minh giới thiệu nhân viên mà mình dẫn tới, sau đó bắt tay với nhóm người Tuyên Hạ. Cuối cùng anh ta nhìn về phía Đồng Châu, rồi vươn tay với cậu, nở nụ cười: "Lâu rồi không gặp nhỉ, Đồng Châu."
Trước đây sau khi Chaeyoung chuyển tới trường THPT Số 1 An Nam học thì Hạ Minh là học sinh học ở lớp bên cạnh lớp cô, Đồng Châu biết Hạ Minh vẫn luôn rất thích Chaeyoung , cậu cũng có quen sơ sơ Hạ Minh, xem như là một người bạn học có thể gọi tên.
Lúc này nhìn thấy anh ta, Đồng Châu phản ứng lại sau khi ngẩn người, cậu có chút xấu hổ nhếch khóe môi, bắt tay với anh ta: "Đúng là đã lâu không gặp."
Hạ Minh lại nhìn về phía Lisa với vẻ ẩn ý, Lisa đối diện với tầm mắt của anh ta, khuôn mặt lạnh lùng bộc lộ nét cười, sau đó làm động tác mời, bình thản mở miệng:
"Giám đốc Hạ, xin mời."
Một ít cảm xúc thoáng lướt qua đáy mắt Hạ Minh, anh ta mỉm cười, rồi dẫn người đi vào.
Người của hai bên đi vào phòng họp, mỗi nhóm tự ngồi một bên của chiếc bàn dài. Nhân viên của phòng làm việc cung kính rót cà phê, ánh mắt của Hạ Minh lướt qua những người đi vào.
Hai bên ngồi xuống, Đồng Châu mở miệng trêu chọc, xoa dịu bầu không khí: "Hạ Minh à, bây giờ cậu giỏi thật đấy nhỉ, đã lên làm phó tổng giám đốc rồi."
Chàng trai mỉm cười khiêm tốn: "Đâu có, công ty của gia tộc mà thôi, chúng ta đều vừa mới tốt nghiệp, là ma mới, chẳng qua là tới công ty chi nhánh ở thành phố Lâm rèn luyện một chút."
Tuyên Hạ ở bên cạnh tò mò hỏi: "Đồng Châu này, hai người các cậu quen biết nhau à?"
Hạ Minh gật đầu, mỉm cười nói thản nhiên: "Hồi học 11, sau khi hai chị em họ chuyển tới trường THPT Số 1 An Nam học thì bọn tôi quen biết nhau, xem như người quen cũ."
Tuyên Hạ vỗ đầu, chợt hiểu ra, rồi ngốc nghếch cười ha ha: "Chả trách, tôi đang bảo sao mà phó tổng giám đốc của Đầu tư Hoa An lại gặp công ty Cải tiến khoa học công nghệ Thừa Tri chúng ta bởi vì một người được, hóa ra là vì tình bạn với Đồng Châu!"
Tuyên Hạ dứt lời thì bầu không khí ở xung quanh chợt tĩnh lặng trong nháy mắt.
Đồng Châu: "..."
Liên quan quái gì tới cậu đâu!
Lúc này cậu chỉ muốn mắng Tuyên Hạ là đồ con heo!
Đuôi mày Hạ Minh chuyển động, rồi cụp mắt cười: "Đúng là bởi vì người quen cũ, nhưng mà...là bởi vì Chaeyoung ."
Hạ Minh vừa nói lời này thì bầu không khí trong phòng họp chợt đông cứng.
Tuyên Hạ và các nhân viên của phòng làm việc ở xung quanh ngạc nhiên nhìn nhau.
Đệt mợ, chuyện gì thế này?!
Đồng Châu nặng nề, hàng mày nhíu lại.
Toang rồi toang rồi, đã qua nhiều năm như thế rồi mà sao Hạ Minh vẫn còn thích chị cậu vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
Storie d'amoreTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...