Chương 7

608 26 0
                                    


Chaeyoung dứt lời thì mọi người xung quanh: Chuyện gì thế này?!

Có người nhận ra điều gì đó, chợt hiểu ra rồi "Ồ" một tiếng, mỉm cười nhanh chóng kéo những người khác: "Được, lớp trưởng à, vậy bọn này đi trước nhé..."

"Hả? Hai người họ tính sổ gì thế?"

"Đồ đầu heo nhà cậu, hỏi nhiều thế làm gì..."

Những người khác đi xa.

Gần máy bán hàng tự động chỉ còn lại hai người.

Lisa cụp mắt đối diện với đôi mắt trong veo của Chaeyoung . Vào khoảnh khắc khi chạm vào cô hồi nãy, xúc cảm mềm mại mà cơ thể của cô gái mang lại bỗng xuất hiện trong đầu, cùng với cảm giác là lạ chợt lướt qua đầu quả tim.

Chàng trai nhanh chóng nhìn sang chỗ khác, khi lên tiếng giọng lạnh và khàn:

"Tôi xin lỗi...vì đã vô ý va phải cậu hồi tối."

Chaeyoung : Cái gì cơ?

Chờ một hồi lâu, cậu lại đang nghĩ tới chuyện này à?

Cô không nhịn được mà bật cười, "Chuyện mà mình nói không phải là chuyện này."

"Chuyện mình nói là..." Chaeyoung bước từng bước lại gần cậu, chất giọng nhẹ nhàng của cô lọt vào tai cậu, "Tại sao cậu lại không đồng ý lời mời kết bạn của mình thế?"

Vẻ mặt Lisa thoáng cứng đờ, "Cậu kết bạn với tôi có việc gì sao?"

"Không có việc gì thì không thể kết bạn với cậu ư?"

"Tôi không kết bạn với người không quen biết."

"Ai nói chúng ta không quen biết vậy?" Cô vô thức thốt ra.

Lisa nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ, "Không thế thì sao?"

Cô gái chột dạ vê chóp mũi, khẽ ho hai tiếng: "Chúng ta là bạn cùng bàn, sau này...sau này chắc chắn sẽ thân mà."

"..."

"Tôi về trước đây."

Chàng trai xoay người đi về phía tòa ký túc xá.

Cái người này...

Chaeyoung đuổi theo thuyết phục: "Lớp trưởng à, lỡ may sau này mình có việc lớp thì tìm cậu qua Wechat nhé. Hơn nữa không giấu gì cậu, mình có một tinh thần vô cùng ham học hỏi, chúng ta kết bạn với nhau thì có thể trao đổi các vấn đề học thuật, cùng nhau tiến bộ như thế chẳng phải là tốt lắm sao?"

Cậu nhìn cô trong giây lát, "Trao đổi học thuật với cậu ư?"

Chaeyoung nghe ra ẩn ý trong lời của cậu: "Mình học hành cũng có kém đâu!"

Cô nghĩ tới điều gì đó, rồi dùng kế khích tướng: "Lisa à, không phải là cậu đang sợ điều gì đó chứ? Chẳng lẽ cậu cảm thấy mình kết bạn với cậu là vì mục đích gì khác sao?"

Hàng mi của chàng trai rung lên.

Rồi không để ý tới cô nữa.

Hai người đi vào tòa ký túc xá. Khi tới tầng hai, cô gái bất chợt gọi cậu lại: "Lisa, cậu đứng đây chờ mình một chút nhé."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ