Chương 114

400 28 0
                                    

Hôm sau, ánh nắng lờ mờ, tia nắng xuyên qua khe hở tấm rèm rọi vào phòng ngủ, những hạt bụi thoáng lay động trong không khí.

Ở bên cạnh giường, quần áo rải rác dưới đất.

Tất trắng, nơ bướm bằng nhung, cùng với chiếc váy hai dây bị xé rách vân vân.

Tất cả đều thể hiện rõ ràng tình hình chiến đấu tối qua dữ dội tới cỡ nào.

Chuông báo thức vang lên, Chaeyoung bị đánh thức, rồi cảm nhận được Lisa ở bên cạnh giơ tay tắt đồng hồ báo thức, sau đó kéo cô vào lòng một lần nữa.

Cô gái mở mắt ra thì đối diện với ánh mắt thâm tình lưu luyến của anh.

"Chào buổi sáng, Chaeyoung ."

Cô ôm lấy cổ anh, vùi mặt vào đầu vai anh, tức giận làm nũng: "Tại anh cả đấy, em buồn ngủ quá..."

Lisa nhếch môi, thấp giọng dỗ cô: "Xin lỗi em nhé Chaeyoung , chỉ có thể trách em tối qua tự đóng gói bản thân chủ động dâng tới cửa."

"..."

Bây giờ Chaeyoung nghĩ lại thì thấy hối hận chết đi được, cô vốn không nên nổi hứng muốn đi mua cái loại quần áo này, đây chẳng phải là dê vào miệng cọp sao

Vả lại gần đây người này dành thêm nhiều thời gian để tập luyện, tối qua lại đột phá thời gian trong một lần, cô thật sự càng ngày càng ăn không tiêu hu hu hu...

Cô quấn chiếc chăn mỏng, không phản ứng anh. Lisa hôn mặt cô, thấp giọng nói: "Em ngủ thêm một lát đi, anh dậy trước."

Cô híp mắt nằm trên giường, nhưng bởi vì hôm nay có buổi quảng bá rất quan trọng, một lát sau cô chủ động dậy.

Lúc xuống giường, cô nhìn thấy chiếc váy hai dây bị xé rách đó, nhớ tới dáng vẻ hung ác mạnh mẽ của anh tối qua thì mặt đỏ lên.

Sao ở trước mặt người ngoài người này lại có thể mang vẻ lạnh lùng lịch sự, nhưng vừa tới buổi tối thì lại biến thành như này vậy, hơn nữa anh còn ...

Nhiệm vụ dọn dẹp được giao cho Lisa, cô rửa mặt xong, thay quần áo rồi ăn sáng cùng với anh tại căn hộ, sau đó hai người xuất phát tới công ty.

Vào buổi sáng ở công ty, mọi người xác nhận xong các công việc liên quan tới buổi quảng bá, sau khi ăn trưa thì nhóm nhân viên phụ trách lên kế hoạch cho buổi quảng bá phải tới nơi tổ chức buổi quảng bá hôm nay để tiến hành chuẩn bị.

Lúc chập tối, Lisa lái xe chở Chaeyoung chạy ra khỏi nội thành, cuối cùng tới một trang viên cổ điển ở ngoại ô thành phố Lâm.

Trang viên được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ xưa, diện tích rất lớn, cổ kính sang trọng. Khi xe chạy qua con đường rợp bóng cây bên cạnh hồ nhân tạo, màn đêm buông xuống, từng ngọn đèn sáng lên, kiến trúc tựa tòa lâu đài đập vào mắt, tựa như bí cảnh, yên tĩnh mà lãng mạn.

"Chỗ này cũng đẹp quá."

Chaeyoung nhìn bốn phía rồi ngạc nhiên thán phục.

Vẻ tươi cười trào dâng trong đôi mắt Lisa, "Có đẹp không?"

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ