Bầu trời đầy sao rực rỡ, tại bến xe buýt, bốn phía chỉ còn lại tiếng ve sầu, ánh đèn lọ mọ chiếu rọi loang lổ.Cùng với làn gió đêm phất qua tai, giọng nói rõ ràng mà kiên định của Lisa vang lên, lần đầu tiên Chaeyoung nghe thấy cậu tự thừa nhận, trái tim hoàn toàn loạn nhịp, nhiệt độ trên đôi má và ngực nhanh chóng nóng lên.
Thì ra cậu đã thích cô từ rất lâu rồi...
Đại não của cô gái như bị chết máy, bỗng mất đi năng lực ngôn ngữ. Sau một hồi lâu, sợi dây logic trong đầu mới được nối lại, tò mò đặt câu hỏi:
"Từ rất lâu rồi...là bao lâu vậy?"
Lisa cụp mắt nhìn cô chăm chú: "Kiểu tình cảm này không thể xác định rõ ràng được, nếu buộc phải nói ra thời điểm mà trái tim rõ ràng nhất, thì chắc là sau khi trận đấu bóng rổ nội bộ trường kết thúc, tối hôm đó cậu đi cùng mình tới hiệu sách làm thêm, lúc đó cậu nói với mình là cậu muốn chờ mình về nhà cùng."
Trước lúc đó, cậu nghe thấy người ngoài mỉa mai mối quan hệ giữa cậu và Chaeyoung , cậu đã sa vào cuộc đấu tranh kịch liệt giữa lý trí và tình cảm.
Tối hôm đó cậu nhìn thấy cô gái nằm bò ra bàn ngủ dưới ánh đèn ấm áp, khuôn mặt dịu dàng, tựa như ngọn hải đăng duy nhất nơi đại dương sâu thẳm, ấm áp như ánh sáng. Kể từ sau khi bố mẹ cậu ly hôn, người duy nhất sẽ quan tâm cậu, nói chờ cậu về nhà trên thế giới này chỉ có ông La, Chaeyoung là người thứ hai.
Cô gái nghe thế thì cảm thấy ngọt ngào trong lòng, giả vờ nói với vẻ thất vọng: "Lúc đó cậu mới thích mình á, khi ấy mình cũng đã theo đuổi cậu lâu lắm rồi đấy."
Chàng trai khàn giọng giải thích: "Không phải."
"Ngay từ lúc ban đầu, với mình mà nói, cậu là một người đặc biệt."
Giọng nói trầm thấp của cậu vang lên, nói hết cho cô những tình cảm mà mình vẫn luôn đè nén và kiềm chế:
"Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là vào buổi tối trước hôm khối mười một khai giảng, lúc đó chúng ta bất cẩn va vào nhau trước cửa khách sạn, cậu mặc bộ váy đẹp như thế, xinh đẹp như một nàng công chúa, mình thậm chí không thể ngờ được rằng hôm sau khi tới trường mình lại gặp cậu, chẳng những gặp cậu mà cậu còn ngồi cạnh mình nữa."
Tối hôm đó, vì hỗ trợ cho gia đình mà cậu nỗ lực làm thêm, còn mùi hoa sơn chi trên người cô gái tựa như một làn gió mát, lập tức xua tan sự mệt mỏi của cậu, cô đã bước vào thế giới của cậu một cách choáng ngợp như thế.
"Thật ra kể từ lúc đi quân sự thì mình đã bắt đầu để ý tới cậu, trước giờ mình chưa từng nghĩ rằng cậu sẽ thích mình, gia cảnh giữa mình và cậu chênh lệch nhiều như thế, chúng ta căn bản không phải là người trong cùng một thế giới, thế nên một khi mình có một chút rung động với cậu thì cảm giác này sẽ bị lý trí của mình cản lại, nhưng sau đó mình mới phát hiện ra rằng, mình căn bản không kiểm soát được."
Vẻ tinh ranh xẹt qua đáy mắt Chaeyoung : "Không kiểm soát được ấy hả?"
Cậu hơi nhếch khóe môi, rồi cúi người xuống đối diện với ánh mắt của cô, giọng khàn khàn: "Ừm, hay là cậu dạy mình, nên kiểm soát như nào để không thích cậu đi? Mình không biết thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
Storie d'amoreTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...