Chương 45

405 23 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, khi trời tờ mờ sáng, Lisa bị đồng hồ báo thức đánh thức, cậu thức dậy.

Cậu đã quen dậy sớm, về cơ bản thì đồng hồ sinh hoạt đã cố định.

Sau khi thay đồ rửa mặt xong, trước tiên cậu bỏ cháo trắng vào nồi rồi đun lửa nhỏ hầm từ từ.

Khi cậu về thì thấy ba người còn lại trong lều của bên nam đang ngủ say, kêu cũng không tỉnh, bên lều của nữ cũng không có tiếng động nào.

Cậu đã sớm đoán được là như thế này.

Dù sao hôm qua mọi người chơi quá mệt, về cơ bản thì buổi sáng cũng không có tinh thần.

Cậu chờ một lúc, cuối cùng vẫn không nỡ lòng gọi Chaeyoung , sau khi thủy triều xuống thì một mình cầm dụng cụ ra biển đánh bắt hải sản.

Hồi nhỏ bố đã từng dẫn cậu tới đây chơi, lần đầu tiên ra biển đánh bắt hải sản cũng là bố dẫn cậu đi. Sau đó bố bị liệt, nên Lisa không tới đây nữa.

Nhặt hơn nửa thùng hải sản, cuối cùng mặt trời cũng ló dạng. Cậu quay về lều trại, rửa sạch đống hải sản, rồi bỏ vào nồi nấu thành cháo hải sản.

Những người còn lại cũng lần lượt bị ánh mặt trời rọi tỉnh, "Đệt mợ, mặt trời đã lên cao thế này rồi..."

"Ha ha ha hồi nãy cậu ngủ như lợn chết vậy á..."

Chaeyoung thay quần áo xong rồi ra khỏi lều, thấy Lisa đang nấu cháo thì khiếp sợ: "Cậu đã ra biển bắt hải sản về rồi ư?"

"Ừ."

"Hu hu hu sao cậu không gọi mình với!"

Tiếc thật đấy, đã hẹn là cùng ra biển bắt hải sản rồi mà.

Lisa thản nhiên hỏi lại: "Cậu ngủ không ngon à?"

"..."

Được rồi, đúng là rất ngon.

Tất cả mọi người thức dậy, thấy Lisa đã nấu cho bọn họ một nồi cháo hải sản thì đều khen lớp trưởng đúng là chu đáo.

Buổi sáng họ ăn bát cháo hải sản, rồi lại tới bờ biển chơi một vòng. Cũng đã sắp đến lúc phải về, dù sao còn phải ôn thi giữa kì nữa.

Sau khi thu dọn hành lý xong, mọi người lên thuyền trở lại bến tàu, cuối cùng lên đường về nhà.

Xe van dựa theo tuyến đường lần lượt đưa từng người về nhà. Cuối cùng trên xe chỉ còn lại Chaeyoung , Đồng Châu và Tuyên Hạ.

Trước khi xuống xe, Chaeyoung nhận được một tin nhắn: [Chaeyoung à, băng đầu gối mà cháu nhờ cô mua giúp đã kí gửi đến tận nhà cho cháu rồi đấy, có lẽ là hôm nay sẽ tới.]

Cô gái nhìn thấy tin nhắn thì vui ra mặt, trả lời: [Vâng ạ, cháu cảm ơn cô, cũng cảm ơn dượng hộ cháu nhé ạ.]

Cuối cùng trước khi xuống xe, Chaeyoung lén hỏi Tuyên Hạ: "Sáng thứ hai cậu có tiện đến lớp sớm một chút không? Có chuyện muốn nhờ cậu."

"Chuyện gì thế?" Tuyên Hạ cười, "Liên quan tới Lisa hả?"

Chaeyoung mỉm cười, "Đến lúc đó cậu tới thì sẽ biết."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ