Phòng giường đôi, phòng dành cho cặp đôi, lại còn giảm giá...Chaeyoung nghe thấy lời bà chủ nói thì hồn nhiên ngẩn ra mấy giây, rồi cái đầu mới xoay chuyển.
Không phải là bà chủ tưởng nhầm rằng cô và Lisa định thuê phòng đấy chứ?!
Trời ạ, bọn họ vẫn còn nhỏ đấy....
Chủ yếu là do hôm nay bọn họ đều không mặc đồng phục, có lẽ bà chủ không biết bọn họ là học sinh, vẫn đang nhiệt tình nói: "Thế nào, đi vào xem thử nhé?"
Hai má của cô gái đỏ như hai quả cà chua. Lisa ở bên cạnh đã sớm phản ứng lại được, khuôn mặt lạnh lùng nóng lên trong nháy mắt, cậu khẽ ho hai tiếng:
"Xin lỗi, chúng, chúng tôi không cần."
Dứt lời, cậu dẫn Chaeyoung bước nhanh rời đi.
Khi đã đi xa một chút thì hai người mới dừng lại.
Lời nói của bà chủ dường như vẫn còn văng vẳng trong trong tai chàng trai, lúc này một vài hình ảnh đặc biệt vô thức xuất hiện trong đầu.
Cho dù bình thường Lisa ít khi nghĩ tới những việc này, nhưng sao một chàng trai đang trong giai đoạn trưởng thành lại có thể không có phản ứng gì cả được.
Cậu nhìn Chaeyoung tóc đen môi đỏ, đầu căng ra, sự khô nóng từ từ trào dâng trong tim, nóng đến mức cổ họng cậu khô khốc.
Hai người đứng đối mặt với nhau, không nói gì trong chốc lát, bầu không khí trở nên mập mờ một cách lạ thường.
Một lúc lâu sau, cảm xúc của cô gái có phần dịu đi, cô ngẩng đầu liếc cậu một cái, rồi nói lảng sang chuyện khác: "Đưa di động của mình cho mình đi..."
Lisa đưa di động cho cô, cậu cụp mi, rồi lên tiếng: "Chắc là quán đó đã đổi địa điểm rồi, có lẽ là bản đồ chưa cập nhật."
"Không sao, thế thì đổi sang quán khác đi."
"Thế cậu muốn ăn gì?"
"Ờm, tạm thời mình cũng chưa nghĩ ra, gần đây có quán nào mà cậu biết không?"
Lisa hỏi cô có đồng ý ăn mì không, cậu biết ở gần đây có một quán mì rất ngon.
Chaeyoung nói được. Cô bèn cất di động, để cậu dẫn đường.
Hai người tiếp tục đi về phía trước. Khi đi qua một ngã tư, bên tay phải có ô tô chạy tới, cô gái bước đi thong dong, cẩn thận quan sát, ngay sau đó Lisa lại đứng ở phía bên tay phải của cô, giúp cô cản lại tất cả những dòng xe cộ nguy hiểm.
Cô gái cảm thấy ấm lòng trước hành động tự nhiên đơn giản của cậu.
Đi được một lúc, Lisa đảo tròng mắt nhìn ven đường: "Tới rồi."
Chaeyoung ngẩng đầu rồi nhìn thấy 'Quán mì Lão Lâm'. Cô đi vào theo cậu, diện tích bên trong không rộng, chỉ đặt năm sáu cái bàn, trên vách tường có một chiếc TV nhỏ, trang trí đơn giản, nhưng lại cực kỳ sạch sẽ.
Bà chủ đang lau bàn ở bên trong nhìn thấy Lisa, khuôn mặt xuất hiện vẻ tươi cười hòa nhã: "Ấy, tiểu Li tới hả cháu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...