Trong mắt Lisa, lúc này Chaeyoung ngồi xổm nửa người xuống trước mặt cậu, đôi mắt như hạnh nhân nhìn cậu chăm chú, chứa đựng dịu dàng, nhẹ nhàng hỏi cậu rằng có còn đau nữa không.
Ngón tay cầm khăn của Lisa siết chặt đến trắng bệch ra, lòng tự trọng cao ngất được xây đắp kiên cố bị đập vỡ trong nháy mắt, cảm xúc bị đè nén sắp phá tan nhà tù.
Cậu mím môi, nói trúc trắc: "Tuyên Hạ nói với cậu chuyện này à?"
"Mình nghe người khác nói trước, rồi mới đi hỏi Tuyên Hạ, Tuyên Hạ chỉ bảo cậu từng gặp tai nạn giao thông..."
Lisa nghe thế, hồi ức cuồn cuộn trong đầu.
Sau vụ tai nạn giao thông vào đầu lớp chín năm ấy, cậu điều trị cơ thể xong thì quay về trường. Rất nhiều người chú ý tới chân cậu, bởi vì mọi người nghe nói, chân của cậu để lại vết thương vĩnh viễn, rất khó để trở lại sân bóng rổ.
Chàng trai từng vô cùng nhiệt huyết trên sân bóng rổ, nay lại trở thành một người mà ngay cả đi lại bình thường cũng không làm được.
Rất nhiều người nhìn cậu với ánh mắt đồng cảm, sau lưng thì lại bàn luận thương hại gia cảnh nghèo khó cực khổ và cơ thể không lành lặn của cậu.
Cũng có những cậu con trai ghen tị với việc cậu chơi bóng rổ giỏi, ngầm mỉa mai với vẻ hả hê trước nỗi đau của người khác: "Bây giờ Lisa chính là một thằng què, cậu bảo cậu ta chơi bóng rổ lần nữa xem nào?"
Khi đó cậu vừa quay về trường chưa được bao lâu, lúc học tiết thể dục phải tiến hành kiểm tra thể chất, giáo viên bảo cậu không cần tham gia chạy 50 mét, nhưng cậu cứ khăng khăng muốn kiểm tra thể chất như bình thường giống các bạn khác.
Khi cậu chạy thì cảm giác đầu gối như rách toác ra vậy, đau đớn vô cùng. Cậu chạy qua vạch đích trong những ánh mắt vừa thương hại vừa ngạc nhiên của mọi người. Tối hôm đó Lisa về tới nhà, thấy toàn bộ đầu gối sưng đỏ hết cả lên, nhìn mà giật mình.
Bây giờ, cậu quay lại sân thi đấu, không muốn để ý tới những lời bàn tán và đánh giá không có thiện chí về cậu của những người khác nữa.
Cậu có thể không thèm quan tâm tới những người đó.
Nhưng chỉ có Chaeyoung là ngoại lệ.
Cậu không thể khống chế bản thân mà không để ý tới được.
Cậu thừa nhận, bởi vì chút lòng tự trọng vừa nực cười vừa đáng thương này của cậu, cậu không muốn cô dùng thái độ đồng cảm hay là thương hại để đối xử với cậu.
Cho dù chỉ có một chút, thì cũng khiến cậu cảm thấy khó chịu đến mức xé lòng.
Lisa cụp mắt, Chaeyoung biết lòng tự trọng của cậu rất cao, có lẽ không muốn người ngoài biết được, nghe cậu hỏi như thế thì cô dịu dàng giải thích:
"Lisa, cậu đừng nghĩ nhiều, chỉ là mình lo cho đầu gối của cậu, muốn biết vết thương trên chân cậu bây giờ đã khôi phục như nào thôi. Đầu gối của cậu có còn đau nữa không?"
Lisa im lặng một hồi lâu, rồi khàn giọng nói: "Không đau nữa."
Thấy cô gái nhìn vết thương một cách chăm chú, cậu cảm thấy mất tự nhiên, muốn che lại, ai ngờ lại thấy cô lấy dầu nóng khỏi tay cậu, cười cong cả mắt: "Lisa à, mình bôi thuốc cho cậu nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...