Chương 123

384 21 0
                                    


Chaeyoung sững ra mấy giây, sau khi nhận ra ý tưởng xấu xa trong lời nói mập mờ của anh thì khuôn mặt nóng lên, khẽ hừ một tiếng, ngạo kiều lẩm bẩm: "Em thấy người nào đó có mục đích khác..."

Lisa mỉm cười, bình tĩnh hỏi lại: "Mục đích khác gì?"

Cô đỏ mặt không trả lời, đúng lúc đi tới bên cạnh xe, xung quanh không có ai qua lại, Lisa ôm lấy cô, vây cô ở giữa anh và cửa xe, cứ cố ý gặng hỏi.

Cô gái xấu hổ lúng túng, ngón tay chọc ngực anh, khẽ ấp úng: "Rõ ràng là lúc trước anh bảo anh cảm thấy không có cái đó thì tốt hơn..."

Người đàn ông khẽ cười, trái tim như bị cọng lông chim quét qua, dấy lên ngọn lửa. Anh cúi người nhìn thẳng vào cô, hơi thở mỏng manh nóng bỏng phả vào mặt cô, nhếch môi hỏi lại:

"Nhưng chẳng phải là lần đó em cũng cảm thấy rất vui vẻ đó sao?"

"..."

Chaeyoung xấu hổ lườm anh.

Bây giờ người này đâu còn mang vẻ chững chạc của quá khứ nữa, đúng là càng ngày càng không biết ngượng.

Lisa thấy dáng vẻ vừa xấu hổ vừa tức giận của cô thì véo khuôn mặt đỏ ửng của cô, nở nụ cười, "Đùa em thôi."

Trong chuyện này, anh sẽ không mạo hiểm sức khỏe của cô, nếu cô vẫn chưa muốn làm mẹ đến thế thì anh sẽ không ép cô phải làm gì cả.

Sau khi hai người lên xe thì lái xe về nhà.

Từ ga ra dưới tầng hầm lên tầng, trong thang máy, Chaeyoung nổi hứng trêu chọc anh. Như một con mèo con dính người, cô giơ tay ôm lấy cổ người đàn ông, đôi mắt trong veo tỏa sáng: "Chồng ơi...."

Trong thang máy có camera, hơi thở của Lisa bị đè nén, anh giơ tay ôm lấy cơ thể cô, giam cô trong lòng mình, nói với giọng khàn khàn: "Chờ thêm một lát, đừng quậy."

Chaeyoung mỉm cười, kiễng chân lên ghé vào tai anh bật hơi: "Lisa à, đã nhiều năm như thế rồi, sao mà anh vẫn không chịu được việc bị trêu chọc thế..."

Cô cố ý không nói ra câu tiếp theo.

Có ai nghe xong mà không hiểu chứ.

Đây là dáng vẻ chỉ khi đối mặt với cô mới có của anh.

Hàng mi đen của Lisa rung lên, đúng lúc cửa thang máy mở ra, anh xoay người đột ngột ôm lấy cô ra khỏi thang máy. Chaeyoung sợ tới mức khẽ kêu một tiếng, nhanh chóng ôm lấy anh, không khỏi bật cười: "Em sai rồi chồng à..."

Trên hành lang tĩnh lặng, cô bị anh đè trên vách tường trước cửa nhà.

Người đàn ông cụp mắt, đôi con ngươi đen nhánh cuồn cuộn nhìn xuống: "Sai rồi ư? Đã quên buổi tối mấy hôm trước khóc như nào rồi à?"

Cô gái chớp mắt, sợ hãi nói: "Em đùa thôi, chỉ thuần túy là trêu anh thôi..."

Một tay Lisa mở khóa cửa, ôm lấy cô đi vào huyền quan. Sau khi đóng cửa lại, anh vừa lần mò đòi lấy nụ hôn của cô, tay vừa cởi giày giúp cô, hơi thở thoát ra từ khóe môi:

"Em cảm thấy tối nay vẫn chỉ thuần túy là trêu chọc thôi sao?"

"Ừm, bà dì cả của em..."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ