Đầu tháng sáu, vào thứ ba Chaeyoung thu xếp đi khám thai, nhưng buổi sáng Lisa phải đi bàn hợp đồng, thời gian đúng lúc chồng chéo nhau.Trước đây cho dù người đàn ông có bận tới cỡ nào đi chăng nữa thì lần nào đi khám thai, nhất định anh cũng sẽ dành thời gian đi cùng cô, nhưng hợp đồng lần này liên quan tới sự phát triển của công ty trong một năm tới, cô không muốn anh trì hoãn chuyện công ty vì mình.
Ui Buổi tối, lúc nằm trên giường, người đàn ông ôm cô vào lòng, nói với giọng dịu dàng: "Chỉ là anh lo em đi một mình, muốn đi cùng em."
Hơn nữa thời gian đầu thai kỳ là giai đoạn cần phải cẩn thận nhất, anh rất sợ xảy ra tình huống không hay gì.
Cô gái tựa vào ngực anh, nhếch khóe môi ngước mắt nhìn anh: "Không sao đâu, chỉ là khám thai bình thường thôi, đừng căng thẳng. Ngày mai em có thể kêu Tri Miên đi cùng em, vả lại chẳng phải mẹ em ở bệnh viện đó sao, anh yên tâm tới công ty đi, có kết quả kiểm tra thì em sẽ nói cho anh."
Cuối cùng anh đáp lại, cúi đầu hôn khuôn mặt mềm mại của cô.
"Mấy ngày nay thấy thế nào? Có khó chịu không?"
"Vẫn ổn, không nôn ghê như lúc trước nữa," Cô mỉm cười nhìn về phía Lisa, "Em nghe mẹ nói là, lúc trước khi mẹ mang thai anh thì phản ứng cũng rất mãnh liệt, xem ra bé cưng của chúng ta giống bố hơn rồi."
Lisa mỉm cười, nhẹ nhàng vuốt bụng cô: "Anh đã tra tài liệu rồi, qua hai ba tuần nữa thì phản ứng mang thai thời kì đầu sẽ bớt đi."
"Ừ. À phải rồi, em cảm thấy em bắt đầu lộ bụng bầu rồi."
Bây giờ cô đã có thể thấy được cái bụng hơi gồ lên rõ ràng, cô gái ngờ vực lẩm bẩm: "Em nghe má Trương bảo là bình thường khi mang thai phải qua bốn tháng thì mới lộ bụng bầu, sao mới ba tháng mà em đã có rồi vậy nhỉ?"
"Chưa chắc, lộ bụng bầu có liên quan tới độ dày thành bụng, lượng nước ối hoặc là kích thước của em bé." Anh giải thích một cách khoa học cho cô nghe.
Cô nhếch khóe môi, "Người nào đó đúng là học sinh giỏi."
Anh xoa đầu cô, "Sáng mai anh sẽ bảo chú Triệu đưa em tới bệnh viện, có chuyện gì thì nói với anh, một mình thì đừng nghĩ linh tinh, nhé?"
Khoảng thời gian trước ông Park lo cho Chaeyoung nên đã cho một tài xế qua, khi cô ra ngoài một mình thì tài xế tới đưa đón cô.
Cô ngoan ngoãn gật đầu: "Ừ."
***
Sáng hôm sau, Tri Miên tới nhà Chaeyoung , đi cùng cô tới bệnh viện.
Trên đường đi, Chaeyoung nhận được cuộc gọi từ Lisa, hỏi cô đã xuất phát chưa, một lát sau bà La cũng gọi điện thoại tới hỏi thăm cô, Tri Miên thấy vậy thì mỉm cười trêu ghẹo cô: "Cậu nói cậu đấy, bây giờ được nhiều người cưng nựng như này."
Chaeyoung cười, "Gì thế, hâm mộ mình hở?"
"Ấy, không hề đâu nhé, mình cậu chịu đựng sự vất vả khi mang thai thì hơn, mình cũng không muốn thêm một lần nữa đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomantikTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...