Chương 3

904 35 0
                                    


Chaeyoung nghe thế thì vẻ tươi cười trên mặt cũng cứng đờ.

Người này là Lisa á?!

Là cậu thì đã đành, quan trọng là vừa nãy còn phối hợp với tôi nói nhiều thế là có ý gì vậy chứ!

Im lặng mấy giây, cô giữ nguyên vẻ mặt mỉm cười:

"Thế thì đúng là...trùng hợp thật đấy."

"Thật ra thì, chỗ bài tập mà cậu làm," Cô mỉm cười xinh đẹp, giơ ngón cái lên với cậu, "đúng là rất đỉnh."

Lisa: "..."

Ngay sau đó, Chaeyoung liếc thấy chủ nhiệm lớp đi vào văn phòng, cô lập tức cầm bài tập đứng ở một bên. Anh ta đi tới kéo ghế ra ngồi xuống, thở dài cảm thán: "Khai giảng là lại nhiều việc, bận bịu đến mức váng cả đầu."

Lisa đặt bài tập xuống trước mặt anh ta: "Thưa thầy, các bạn trong lớp đã nộp đủ bài tập rồi ạ."

"Ừ được rồi."

Chaeyoung nghe thế thì ngoan ngoãn chủ động thừa nhận: "Thưa thầy, em xin lỗi ạ, em quên làm một tập đề vật lí, em sẽ lập tức bổ sung rồi nộp lại cho thầy ạ."

Chủ nhiệm lớp nghe thấy âm thanh thì lúc này mới chú ý tới cô.

Chỉ thấy cô gái nhỏ gục đầu xuống, khuôn mặt ngập tràn áy náy, trái lại có phần khiến người ta không nỡ trách móc.

Anh ta giở những bài tập khác của cô ra, phát hiện làm rất nghiêm túc, cũng cân nhắc tới việc cô là học sinh mới chuyển tới, cuối cùng khoan dung nói: "Được rồi, thứ hai tuần sau chính thức khai giảng thì bổ sung rồi nộp lại nhé."

Anh ta nói xong thì nhìn về phía Lisa: "Không còn việc gì nữa, em về đi."

Lisa đáp lại. Chaeyoung đảo tròng mắt, đúng lúc đối diện với ánh mắt của cậu.

Chàng trai nhìn về phía cô với cặp mắt trong veo, lại có phần lạnh nhạt băng giá.

Rất nhanh thì cậu đã lạnh lùng nhìn sang chỗ khác, xoay người rời đi.

Chaeyoung : Ớ? Người này không báo cáo cô với thầy à?

Suy nghĩ của cô bay xa, không nhịn được mà liếc về phía bóng dáng rời đi của cậu. Đang thấy cậu đẹp trai quá trời thì cô chợt ngẩn ra, cảm thấy nhìn rất quen.

Chờ đã, cái cậu mà mình nhìn thấy ở phòng giáo vụ sáng nay sẽ không phải là cậu ấy đấy chứ?!

Chiều cao và thân hình của Lisa rất giống người đó. Nhưng cô nhớ là đối phương mặc đồng phục của trường này, cái này cũng không cách nào xác định được là ai...

Có lẽ là cô nghĩ nhiều rồi, sao có thể trùng hợp như vậy được chứ.

Cô không nghĩ nữa, đúng lúc chủ nhiệm lớp cũng bảo cô nộp học phí, cô đưa tiền qua. Sau khi ghi tên xong, chủ nhiệm lớp dẫn cô tới lớp học.

Khi đến lớp, chủ nhiệm lớp đứng trên bục giảng.

"Mọi người trật tự một chút, bạn này là học sinh mới chuyển tới lớp chúng ta, để em ấy tự giới thiệu với các em nhé."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ