Chương 88

550 31 5
                                    

Chaeyoung nói với Lisa là muốn hôn cậu, ý định ban đầu của cô là muốn trêu cậu, dù sao thì một người hướng nội ngại ngùng như Lisa sẽ không làm gì cô ở nơi công cộng.

Nhưng ai biết được cô vừa nói thế xong thì chàng trai nắm lấy tay cô, kéo cô vào cầu thang thoát hiểm phía trước.

Trong cầu thang, ánh đèn lọ mọ, không có ai qua lại.

Cô vẫn còn lơ mơ thì đã thấy Lisa đóng cửa cầu thang thoát hiểm lại, ngăn cách tiếng nói chuyện và đi lại trên hành lang ở bên ngoài, sau đó ôm lấy vòng eo thon của cô, một tay khác bảo vệ gáy cô, đè cô lên vách tường của cầu thang.

"Lisa..." Cô sợ tới mức khẽ kêu một tiếng.

Cơ thể hai người gần như dán sát vào nhau.

Cầu thang yên tĩnh đến mức có thể nghe được cả tiếng kim rơi, nhiệt độ dường như tăng lên.

Trái tim cô gái đập dồn dập trước hành động mạnh mẽ của cậu, khi cô ngước mắt lên thì đối diện với đôi mắt tối đen nặng nề như mực của cậu.

Đôi mắt chàng trai gợn sóng cuồn cuộn, hoàn toàn không che giấu được cảm xúc.

Lisa nhìn chằm chằm cô, giọng bặt tiếng: "Chẳng phải cậu bảo là muốn hôn mình sao? Muốn hôn như nào?"

Tim Chaeyoung đập nhanh hơn, cô thấy dáng vẻ cố gắng kiềm chế của cậu thì không khỏi cong khóe môi, ánh mắt quyến rũ, giọng nhẹ nhàng:

"Bạn Li à, sao cậu lại gấp gáp thế hả?"

Cô giơ tay ôm cổ cậu, kiễng mũi chân, ranh mãnh nở nụ cười, rồi hôn lên một chỗ.

Sau đó chàng trai cảm thấy được một cảm giác tê dại truyền tới từ yết hầu, cảm nhận được hàm răng của cô khẽ va chạm, hàng mi đen của cậu rung mạnh lên, yết hầu lên xuống mạnh mẽ:

"Chaeyoung à..."

Có đôi lúc cậu sẽ gọi nhũ danh của cô.

Chaeyoung cảm nhận được một bàn tay của cậu đi xuống, hai tay giữ lấy eo cô, cô khẽ cười: "Đừng có gấp."

Cô không vội vã, chậm rãi hôn từ một bên cổ đến cằm, sau một lúc lâu, cô tiếp tục dịch lên trên, khi đôi môi đỏ sắp chạm vào môi cậu...

Thì chàng trai cúi người, nụ hôn nóng bỏng nhanh chân tới trước một cách mạnh mẽ, lấp kín hơi thở của cô.

Trái tim cô run rẩy, cơ thể dựa ra sau, bị bao vây chặt chẽ giữa vách tường và vòng ôm của cậu.

Quả nhiên là người này căn bản không thể chịu được sự trêu chọc.

Cậu hôn rất dữ dội, mang theo ham muốn chiếm hữu mãnh liệt.

Cậu muốn nhiều hơn, thử luồn vào hàm răng thăm dò, mặt mày Chaeyoung cong lên, cố tình không cho. Ý thức được rằng cô đang nghịch ngợm, Lisa khó chịu tột đỉnh, hơi thở không ổn định phả vào mặt cô, khàn giọng dụ dỗ:

"Chaeyoung à, mở miệng ra được không?"

Âm thanh này khiến trái tim cô hoàn toàn mềm nhũn.

Ai có thể ngờ được một người trước giờ luôn giữ một cái đầu lạnh như cậu sẽ có một mặt như này chứ, cơ thể Chaeyoung nhũn ra trước cảm giác tương phản mạnh mẽ của cậu, cô hoàn toàn đầu hàng, ngoan ngoãn để cậu nắm quyền chủ động.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ