Chương 110

456 20 0
                                    


Hạ Minh nhìn cô gái bị ôm lấy, đôi mắt hiện nét cười, dịu dàng mở miệng nói: "Đương nhiên là không để ý rồi, tôi và Chaeyoung cũng lâu lắm rồi không gặp nhau."

Chaeyoung đối diện với ánh mắt của anh ta, rồi mỉm cười nói: "Hạ Minh này, mình vẫn chưa chính thức giới thiệu với cậu, Lisa, bạn trai của mình."

Hạ Minh nhìn Lisa, khóe môi nhếch lên: "Hôm qua khi gặp thì mình đã rất tò mò, có phải là từ thời cấp ba tổng giám đốc La đã đẹp trai như này, khiến Chaeyoung tới trường THPT An Nam rồi mà vẫn còn nhớ mãi không quên hay không?"

Chaeyoung nghe ra ẩn ý trong lời anh ta nói, cô ngước mắt nhìn Lisa, rồi nở nụ cười: "Không đơn giản chỉ là vì đẹp trai, chủ yếu là do sự hấp dẫn về mặt tính cách."

Cô nhìn về phía Hạ Minh, chợt nói: "Thật ra hồi nãy Lisa đùa đấy, là hai đứa bọn mình muốn mời cậu ăn cơm, dù sao cậu tới thành phố Lâm, bọn mình cũng là chủ nhà."

Lisa làm một tư thế với Hạ Minh: "Giám đốc Hạ, mời ngồi."

"Nếu là bữa cơm giữa những người bạn thì gọi tôi Hạ Minh là được rồi," Chàng trai mỉm cười, "Nếu không Chaeyoung mà cũng mở miệng là gọi giám đốc Hạ theo thì tôi cũng không quen."

Lisa nhếch môi: "Được."

Ba người ngồi vào bàn tròn, Chaeyoung ngồi xuống chỗ bên cạnh Lisa một cách tự nhiên, vẫn luôn nắm tay anh, Hạ Minh ngồi xuống vị trí xa hơn một chút ở bên cạnh.

Hạ Minh nhìn hai người, rồi uống trà, trêu chọc: "Có thể nhìn ra được là tình cảm của hai người rất tốt, chả trách có thể đi từ cấp ba tới bây giờ."

Lúm đồng tiền của cô gái lộ ra, "Đúng là rất tốt, cũng không uổng công hồi trước mình vất vả theo đuổi lâu như thế."

"Cậu theo đuổi cậu ta ư?" Hạ Minh có chút ngạc nhiên.

Cô gật đầu, không hề che giấu tình cảm dành cho Lisa: "Đúng đó, Lisa lạnh lùng lắm, mình theo đuổi anh ấy rất lâu, anh ấy cũng chẳng có cảm giác gì với mình."

Lisa đối diện với đôi mắt ranh mãnh của cô, để lộ vẻ tươi cười cưng chiều: "Thế ư?"

"Hồi trước em cảm thấy như thế đấy..."

Hai người liếc mắt đưa tình, Hạ Minh ở bên cạnh nhìn sang chỗ khác, lặng lẽ cầm tách trà lên uống.

Nhân viên gọi món đi vào phòng bao, Lisa đưa thực đơn cho Hạ Minh, Hạ Minh nhận thực đơn, tiện tay mở ra xem: "Vẫn là chủ nhà gọi món thì hơn, mình không biết rõ về đồ ăn ở nơi này lắm."

Vì thế Chaeyoung gọi mấy món ăn nổi tiếng của thành phố Lâm, khi lật tới tờ món tráng miệng, Chaeyoung hỏi Hạ Minh: "Có món nào mà cậu muốn ăn không?"

Hạ Minh cười: "Sao một đứa con trai như mình lại có hứng thú với đồ ngọt được? Cậu có thể xem thử xem cậu có muốn ăn gì không."

Anh ta nhìn thực đơn, rồi chỉ một món trong đó, hỏi Chaeyoung : "Món bánh mousse đào này ngon lắm, là món tráng miệng làm nên thương hiệu của nơi này đấy, có muốn nếm thử không?"

Chaeyoung vừa định từ chối khéo thì chợt nghe Lisa mở miệng nói: "Cô ấy bị dị ứng với đào, không ăn được."

Rất lâu trước đây Lisa có từng tò mò hỏi cô gái tại sao tên trên mạng lại là 'Chaeyoung không ăn đào', cô nói là vì bản thân bị dị ứng với đào, sau đó cô không nhắc lại nữa, không ngờ anh lại ghi tạc chút chuyện nhỏ đó trong lòng.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ