Lúc chạng vạng, khuôn viên trường khi tan học rôm rả đến lạ.
Trong phòng thiết bị lại yên tĩnh đến mức nghe thấy được cả tiếng kim rơi, dường như ngay cả tiếng tim đập cũng có thể nghe thấy rõ ràng.
Đây là lần đầu tiên Chaeyoung thể hiện ra toàn bộ tình cảm trước mặt Lisa, không hề giấu diếm.
Cô nói thẳng rằng cô thích cậu.
Từ nhỏ đến lớn tính cách của cô luôn là như thế, không giấu được tâm sự gì, cảm xúc luôn luôn bộc lộ hết lên mặt, cô không làm được việc kiềm chế tình cảm thầm mến một người, vả lại cô cũng chẳng định che giấu thiện cảm mà mình dành cho Lisa
Cho dù là khi đối mặt với cậu.
Lisa nghe thấy lời tỏ tình bất thình lình của cô thì nhìn vào cô, đồng tử co mạnh lại, hàng mi đen khẽ rung lên, trong thoáng chốc mớ cảm xúc che trời lấp đất bao phủ lấy cậu.
Chaeyoung thấy cậu lề mề không nói gì thì ngạc nhiên mỉm cười: "Lisa à, không phải là cậu không biết thật đấy chứ?"
Chẳng phải cậu là học sinh giỏi xuất sắc sao?
Cậu thông minh như thế mà lại không nhận ra cảm xúc cô dành cho cậu sao?
Uổng công trước đây cô còn ám chỉ nhiều lần như thế...
Đúng là một con mọt sách mà.
Cô bĩu môi: "Nhưng không sao, bây giờ cậu đã biết rồi đúng không?"
Một lúc lâu sau, cô thấy cậu vẫn không nói gì thì kéo nhẹ tay áo cậu, đôi mắt hạnh ngân ngấn nước nhìn cậu chăm chú, giọng nói nhẹ nhàng mềm mại:
"Lisa à, ít ra thì cậu cũng phản ứng lại một chút đi chứ?"
Đôi môi mỏng của Lisa nhếch lên, đáy mắt cuồn cuộn như mực.
Im lặng trong giây lát, rồi giọng nói lạnh và khàn của cậu vang lên từ cổ họng:
"Xin lỗi cậu, tôi chỉ coi cậu như một người bạn cùng lớp bình thường, chuyện khác thì tôi chưa từng nghĩ tới."
Chaeyoung khẽ cắn đôi môi đỏ, rồi hoạt bát nói:
"Không sao cả, thế bây giờ cậu nghĩ tới thử đi?"
Lisa im lặng mấy giây, rồi đôi môi mỏng khẽ chuyển động:
"Tôi không có hứng thú với việc yêu sớm."
Chaeyoung khẽ hừ một tiếng, cô nhìn cậu chằm chằm: "Lisa, chẳng lẽ cậu không có một chút cảm giác nào với mình sao?"
Cô không tin sự đặc biệt như có như không mà trước đây cậu bộc lộ ra với cô đều là do cô tưởng bở.
Cậu nhìn cô, giọng thoáng ngừng trong tích tắc:
"Không."
"Tại sao?"?
Đây vẫn là lần đầu tiên cậu nghe thấy có một cô gái gặng hỏi cậu tại sao lại không thích cô ấy?
Thái độ của Chaeyoung cố chấp, cuối cùng cậu nhìn sang chỗ khác, hàng mi như lông quạ cụp xuống: "Nếu tôi muốn yêu đương, thì cậu cũng không phải là kiểu tôi thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...