Chương 128

413 20 0
                                    

Chaeyoung nghe thấy lời anh nói thì cảm thấy ấm lòng, cô nở nụ cười:

"Thế thì em cũng hạnh phúc quá..."

"Nào, uống nước đi đã."

Lisa cho cô uống nước, lúc này bố mẹ hai bên đi xem các bé cưng xong, cười nói đi vào phòng bệnh rồi thấy cô đã tỉnh:

"Ấy, Chaeyoung tỉnh rồi..."

"Chaeyoung à, con thấy sao rồi? Vết thương có đau không con?"

Cô gái khẽ cười: "Hơi đau ạ, vẫn ổn..."

Bà Park xoa đầu cô: "Sau khi sinh mổ thì sẽ đau một hai tuần, nếu khó chịu quá thì có thể uống một ít thuốc giảm đau, lát nữa mẹ sẽ bảo bác sĩ qua xem thử."

"Dạ."

Ông La nhìn cô gái như nhìn con gái ruột của mình vậy: "Xem Chaeyoung bây giờ yếu như thế, khoảng thời gian này nhất định phải bồi bổ cẩn thận, thực hiện việc ở cữ cho tốt."

Bà La gật đầu: "Đúng vậy, sinh mổ sẽ khó hồi phục hơn một chút, càng phải chú ý hơn, nhất là vết mổ, đừng để nhiễm trùng."

Cô gái mỉm cười: "Dạ, không sao đâu, mấy ngày nữa thì con cũng vào trung tâm ở cữ rồi."

Lisa đã thuê trung tâm ở cữ cao cấp nhất, mọi thứ cũng đã được chuẩn bị ổn thỏa, cô và hai bé con đều sẽ được chăm sóc chu đáo và khoa học hơn.

"Phải rồi, con muốn xem hai thằng nhóc..."

Bây giờ cô rất muốn xem thử hai cục vàng cục bạc chui ra khỏi người cô có dáng vẻ như nào.

Sau đó Lisa và bà Park ôm hai đứa trẻ qua, Chaeyoung nhìn thấy hai đứa nằm ngoan ngoãn trong lòng, thoạt nhìn mềm mại vô cùng, lúc này đang nhắm mắt phun bong bóng, cơ thể đỏ hồng, khuôn mặt đầy nếp nhăn.

Ông Park ngắm nghía, rồi nói với bà Park: "Đôi mắt của hai đứa trẻ giống y như Chaeyoung hồi mới được sinh ra ấy."

"Đúng vậy..."

Chaeyoung nói thầm:

"Hồi con sinh ra xấu như này á?"

Bà Park Nói: "Em bé mới sinh ra đều như thế cả, làm gì có đứa nào vừa sinh ra thì đã trắng trẻo chứ? Đừng lo, sau này sẽ đẹp."

"Thế sao ạ..."

Bà La cũng hùa theo: "Đúng vậy, dáng dấp của hai đứa trẻ giống y chang Lisa lúc mới sinh ra."

Bà Park cười: "Thế thì là đúc ra từ một khuôn với bố rồi."

Chaeyoung nghe thế, đảo tròng mắt đối diện với ánh mắt của Lisa, nhếch mày lên vẻ hiểu rõ: "Thế thì được thế thì được, sau này lớn lên đẹp trai giống Lisa nhà chúng ta là được rồi."

Vẻ tươi cười lưu luyến xen lẫn bất đắc dĩ trào dâng trong mắt Lisa, anh hỏi nhỏ: "Sau đó gặp được một cô gái mê sắc đẹp như em ấy hả?"

Cô gái khẽ hừ một tiếng: "Thế thì chẳng phải là tốt lắm sao?"

Chaeyoung lần lượt ôm hai thằng nhóc: "Làm sao bây giờ, hai đứa nó giống nhau như thế, em cũng không biết phân biệt đứa nào là thằng cả, đứa nào là thằng hai."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ