Chương 79

400 24 0
                                    


Trên đầu, pháo hoa nở rộ trên bầu trời, rực rỡ sắc màu.

Lisa nghe thấy giọng của Chaeyoung , không khí như đông đặc lại trong nháy mắt.

Cậu quay người, nhìn cô gái vẫn tươi tắn như thuở ban đầu ở trước mắt, hoàn toàn trùng khớp với khuôn mặt đã xuất hiện vô số lần trong giấc mơ, cậu hoảng hốt sững sờ, đầu óc trống rỗng.

Vượt qua trăm sông ngàn núi, vượt qua vô số ngày đêm trong dày vò, cuối cùng cô đã đứng trước mặt cậu một lần nữa.

Vào giờ phút này, so ra thì những chùm pháo hoa lộng lẫy đó cũng ảm đạm mất đi màu sắc.

Lisa nhìn cô chăm chú, trong một chốc cậu không nói nổi thành lời, đôi mắt nóng ran.

Chaeyoung đi tới trước mặt cậu, cô chớp mắt: "Bạn à, bạn không muốn đốt pháo hoa cùng mình sao?"

Cậu tỉnh táo lại, vội vàng mở miệng:

"Mu, Muốn."

Cô gái cong khóe môi, quan sát xung quanh một lần, rồi chỉ một chỗ đất trống ở phía xa: "Chúng ta tới đó đi."

Lisa đáp lại, rồi đi về phía trước cùng cô, cô cầm theo một túi đựng pháo hoa trong tay, ngay sau đó cái túi đã bị cậu lấy đi.

Khoảng cách giữa hai người hơi sát, quần áo nhẹ nhàng ma sát vào nhau, sự mập mờ không tên lặng lẽ trào dâng trong không khí.

Tuy rằng đã không gặp nhau một năm.

Nhưng bọn họ sẽ không cảm thấy xa lạ với nhau.

Bên ngoài chiếc áo len màu vàng nhạt của Chaeyoung là một chiếc áo khoác màu cà phê sữa, hai tay cô đút vào túi, mày mảnh môi đỏ, sườn mặt trắng ngần sáng long lanh, Lisa kiềm chế nhìn cô, ánh mắt không nỡ chệch đi một chút nào.

Cô gái nhìn phía trước, tai hơi đỏ lên, cô hơi cúi đầu, hai má mềm mại thoáng vùi vào trong chiếc khăn quàng cổ màu vàng nhạt.

Khi đi tới chỗ đất trống ít người, Lisa lấy pháo hoa ra khỏi túi, để xuống dưới đất.

Chaeyoung đưa bật lửa cho cậu, Lisa nhìn về phía cô, rồi dịu dàng nói với giọng khàn khàn: "Đứng xa ra một chút trước đã."

"Ồ..."

Cô xoay người chạy vài bước sang bên cạnh.

Lisa nhìn cô được bọc trong chiếc áo khoác mềm mại, nhớ tới chú chim cánh cụt mà mình nhìn thấy vào buổi tối hôm ra biển bắt hải sản hồi trước, trái tim cứ thế mà bị lấp đầy.

Sau khi cô đã đứng xa ra một chút, Lisa đốt pháo hoa rồi lại tới bên cạnh cô, mấy giây sau pháo hoa bay lên không trung, rồi nổ tung thành từng đóa với sắc vàng rực rỡ trên bầu trời.

Chaeyoung ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, đôi mắt được ánh sáng chiếu rọi sáng bừng, môi đỏ cong lên.

Hai người lặng lẽ xem pháo hoa một lúc.

Sau khi bắn hết, Chaeyoung cúi đầu, mũi giày nhẹ nhàng quẹt mặt đất, khuôn mặt chàng trai hướng về phía cô, bóng dáng cao lớn bao phủ lấy cô trong lồng ngực. Cậu cụp mắt nhìn cô, rồi thấp giọng mở miệng:

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ