Chương 49

362 23 0
                                    


Hơn bốn giờ chiều, đội bóng rổ trường Minh Xuyên tới trường THPT Số 1. Bọn họ làm quen với sân thi đấu trước. Một lát sau nhân viên hậu cần đưa bữa tối tới, thông báo hai đội có thể ăn cơm được rồi.

Mọi người nhìn cơm tối. Ngay cả các thành viên đội bóng rổ trường THPT dân lập Minh Xuyên cũng lặng lẽ cảm thán trường THPT Số 1 chuẩn bị còn hào phóng hơn cả trường của chính bọn họ nữa.

Sau khi cơm nước xong, Tôn Kinh gọi các thành viên trong đội tới phòng nghỉ để họp. Bởi vì Minh Xuyên và trường THPT Số 1 đều là những nhân vật nổi bật của khu thượng, nên rất nhiều người tới xem trận đấu.

Một lúc sau, các cầu thủ của hai bên ra sân, khởi động ở bên cạnh sân. Vương Vĩ Bác trong đội nói: "Hồi nãy mình nghe nói Minh Xuyên vẫn rất không phục chúng ta, bảo bọn họ vào vòng trong với vị trí nhì bảng là do phát huy thất thường, gặp phải chúng ta cũng sẽ tiêu diệt chúng ta như thường."

Tuyên Hạ cười nhạo một tiếng: "Mạnh miệng đấy. Ai mà chẳng biết bọn họ đứng nhì bảng là vì khinh địch, vẫn còn mắc phải cái tật này à?"

"Lúc đấu vòng loại bọn họ còn có cơ hội, bây giờ một trận là loại thẳng. Tối nay chúng ta sẽ khiến bọn họ cuốn gói về nhà luôn." Lam Chí cười.

"Năm nay đội bọn họ có một hậu vệ ghi điểm rất mạnh mới gia nhập, nghe nói chơi rất hung hăng. Đồng Châu à, cậu phải chú ý chút đấy."

Đồng Châu cười nhạo một tiếng: "Không sao, thế thì cứ chạm trán thử coi."

Cuối cùng mọi người xác nhận lại chiến thuật đã chốt một lần. Gần tới lúc ra sân, Lisa và Tuyên Hạ rời khỏi sân thi đấu, tới WC của sân vận động. Trên đường thì thấy Chaeyoung vẫn đang bận rộn bố trí công việc:

"Đúng, ôm thùng nước này tới sân vận động trước giúp mình..."

"Xác nhận lại một lần nữa xem đã chuẩn bị đầy đủ túi chườm đá và đồ y tế chưa..."

Cô gái đưa thùng nước ôm trong lòng cho người khác, mệt tới không thở nổi, bước chân không dừng lại.

Lisa nhìn thấy cô, nghĩ tới việc cô vào đội hậu cần vì cậu, lúc làm việc lại không hề có dáng vẻ kiêu căng của một tiểu thư nhà giàu.

Chaeyoung đảo tròng mắt, đúng lúc đối diện với ánh mắt của cậu. Cô nhoẻn miệng cười, chợt chạy chậm tới trước mặt cậu:

"Lisa này, trận đấu của mấy cậu sắp bắt đầu rồi nhỉ?"

Tuyên Hạ thấy thế thì rời đi trước. Lisa cụp mắt rồi nhìn thấy, trong buổi tối cuối thu, cô gái lại mệt đến mức mặt toát mồ hôi.

Lisa "Ừ" một tiếng, "Mấy cậu vất vả rồi."

Chaeyoung lắc đầu bảo không vất vả. Cô nhìn về phía cậu, rồi lại cười nói: "Lisa à, tối nay cố lên nhé, mình tin rằng các cậu chắc chắn sẽ thắng."

Chàng trai đáp lại. Bên cạnh có người gọi Chaeyoung , cô chưa đi được mấy bước thì nghĩ tới điều gì đó, rồi lại nhanh chóng chạy về trước mặt Lisa

Đôi mắt cô sáng ngời nhìn cậu, giọng nhẹ nhàng êm ái:

"Bảo vệ bản thân cho tốt, đừng để bị thương nhé."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ