Bởi vì phòng cưới mới trang hoàng chưa lâu, phải qua một khoảng thời gian nữa mới có thể dọn vào, cũng may là đám cưới cũng không phải là chuyện nhanh chóng như thế, Chaeyoung vẫn còn có thể mua thêm một ít đồ gia dụng theo nhu cầu của mình.
Biết được Lisa còn tìm ngân hàng vay một khoản tiền, Chaeyoung nói cô sẽ bỏ ra khoản tiền này. Ban đầu tất nhiên là Lisa từ chối, nhưng thái độ của cô gái rất kiên quyết: "Nếu đã nói là nhà của hai chúng ta thì sao chỉ để một mình anh bỏ tiền chứ? Vả lại chúng ta cũng đã kết hôn rồi, anh bỏ ra có khác gì em bỏ ra đâu."
Anh đã trả 80%, cô cũng không cần bỏ ra bao nhiêu, trả tiền miễn được lãi suất, như vậy trong lòng bọn đều sẽ thoải mái hơn chút. Chỉ là ông bà Park biết được chuyện này thì cũng nói nhà họ sẽ trả chỗ tiền còn lại, thật ra tất cả mọi người không ai thiếu tiền cả.
Vì thế Lisa đồng ý, tiền nhà cũng nhanh chóng được thanh toán đầy đủ.
Lúc này, loáng cái thì cũng tới năm mới.
Vừa tới cuối năm, việc ở công ty rất nhiều, đôi vợ chồng mới cưới cũng tạm thời lao vào công việc.
Ngày 29 Tết, chuyện ở công ty được xử lý xong, cuối cùng thì họ cũng bước vào kỳ nghỉ.
Tối nay hai người phải tới nhà bà ngoại của Chaeyoung đón năm mới, buổi sáng Chaeyoung đi cùng Lisa về quê anh ở núi Vĩnh Nguyên trước.
Những năm trước toàn là tự anh lên núi mua một ít đồ Tết đặc sản vùng núi, năm nay cô cũng muốn đi cùng. Vì thế sau nửa ngày, hai người gặt hái được rất nhiều thứ, mua rất nhiều đặc sản có tiếng ở địa phương, đều là những đồ bồi bổ từ thiên nhiên.
Lúc chạng vạng, bọn họ chạy xe quay về thành phố Lâm cùng với đống 'chiến lợi phẩm'. Trên đường đi, bà Park gọi điện thoại cho Chaeyoung , nói bà và ông Park đã tới nhà bà ngoại, bảo bọn họ tới thẳng đó luôn.
Cô đáp lại. Sau khi cuộc gọi kết thúc, cô nghĩ tới một chuyện, đưa mắt nhìn về phía Lisa: "Lili à, em đoán là tối nay dì út của em sẽ có mặt, đến lúc đó nếu bà ấy có nói lời gì không hay thì anh tuyệt đối đừng để ý nhé."
Lisa thản nhiên nhếch môi, "Anh biết rồi, không sao đâu."
Chaeyoung nhớ lại những lời mẹ Trương nói với Lisa khi anh tới tặng đồ Tết vào kì nghỉ đông năm ấy thì vẫn cảm thấy tức giận.
Nhìn dáng vẻ tức giận của cô gái, Lisa biết cô vẫn cảm thấy tức giận bất bình thay anh, anh mỉm cười xoa đầu cô, vỗ về: "Chaeyoung à, không sao đâu, bây giờ bà ấy có nghĩ về anh như nào thì cũng chẳng hề quan trọng."
Cô không nói gì.
Tuy người đàn ông không quan tâm, nhưng không có nghĩa là với cô, chuyện này sẽ cho qua như thế.
Một lát sau, xe chạy tới đích đến. Chaeyoung và Lisa xuống xe đi vào biệt thự, thay giày ở huyền quan xong thì nhìn thấy phòng khách vô cùng sôi nổi, có ông bà Park, cả mẹ con nhà họ Trương.
Mẹ Trương nghe tiếng quay đầu thì thấy hai người, đầu tiên là sửng sốt, sau đó đôi mắt quan sát Lisa, trong ánh mắt vẫn mang vẻ khó tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...