Cô gái nghe thấy lời ông nói, đầu nổ bùm một tiếng, kinh ngạc:"Tại sao vậy ạ?"
Đang yên đang lành sao cô lại phải tới tỉnh khác học chứ?
Lúc này bà Park nghe tiếng thì cũng đi tới, kéo tay con gái, bảo cô vào phòng sách, rồi ngồi xuống sô pha: "Nào."
Chaeyoung nhìn về phía người mẹ không hề ngạc nhiên chút nào, cô bất ngờ: "Mẹ, mẹ cũng biết chuyện này ư?"
"Chaeyoung à, con khoan hãy kích động, chuyện này là mẹ và bố cùng nhau bàn bạc rồi quyết định."
"Cùng nhau bàn bạc ư? Nhưng tại sao không ai hỏi ý kiến của con và Đồng Châu vậy? Chẳng phải bây giờ con đang học yên ổn ở trường THPT Số 1 sao?"
Ông Park lấy một tờ giấy ra khỏi ngăn kéo, rồi chậm rãi đi tới bên cạnh cô, sắc mặt nghiêm túc:
"Chaeyoung à, nếu con cứ nhất quyết muốn hỏi tại sao, thì bố sẽ nói cho con, là vì Lisa."
Cô gái ngẩn ra.
Lisa ư...
Mẹ Park thở dài: "Bố mẹ nghe người khác nói là con đang theo đuổi người ta, bao gồm cả việc con tới bệnh viện với cậu ấy lúc trước nữa, thật ra bố mẹ đã nhìn ra từ lâu rồi, chỉ là chưa nói mà thôi."
Chaeyoung ngơ ngác, rồi thấy ông Park đưa thứ gì đó cho cô xem: "Đây là hóa đơn thẻ tín dụng vào tháng mười hai của con, con chuyển cho bệnh viện một trăm nghìn tệ là định chữa chân cho thằng bé đó đúng không?"
Lúc ấy Chaeyoung đã chuẩn bị tiền xong xuôi, cô ngây thơ cho rằng mình không tìm mẹ phẫu thuật cho Lisa thì mẹ sẽ không biết, nhưng không ngờ được rằng mẹ lại biết rõ mọi hành động của cô như lòng bàn tay.
Chaeyoung cuống cuồng giải thích: "Bố ơi, bố hiểu lầm rồi, Lisa cũng không muốn số tiền này, cậu ấy không phải là loại người như bố mẹ tưởng đâu..."
"Bố biết."
Ông Park ngồi xuống sô pha, mười ngón tay đan vào nhau đặt trên đùi, bình tĩnh mở miệng: "Bố biết tuy gia cảnh của đứa trẻ này có chút nghèo khó, nhưng nhân phẩm rất tốt, rất chăm chỉ cố gắng, bố và mẹ con không khinh thường cậu ấy, trái lại bố mẹ còn rất thích cậu ấy nữa là đằng khác."
"Nếu là như thế, thì tại sao bố mẹ lại muốn..."
"Đúng là bố mẹ cảm thấy cậu ấy rất được, nhưng không có nghĩa là bố mẹ sẽ đồng ý để con và cậu ấy yêu đương vào thời điểm hiện tại. Con phải biết rằng bây giờ chuyện quan trọng nhất của con là học tập, tuy thi đại học không thể quyết định cả cuộc đời con, nhưng nó rất quan trọng với con."
Cô gái cố gắng giải thích: "Thưa bố mẹ, đúng là con thích Lisa, nhưng bố mẹ cũng thấy được thành tích của con không kém đi mà, những chuyện này sẽ không ảnh hưởng tới việc học của con đâu ạ."
"Nhưng ai có thể đảm bảo rằng sẽ mãi mãi không bị ảnh hưởng chứ? Nếu sau khi ở bên nhau, cãi nhau hoặc là chia tay, thì con nói xem, trạng thái của con sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng ư?"
Cô gái lắc đầu, cuống cuồng kéo tay mẹ Park, giọng nghẹn ngào: "Bố mẹ ơi, con xin bố mẹ, con có thể không theo đuổi Lisa nữa, con sẽ cố gắng học tập, nhưng có thể đừng để con tới tỉnh khác học không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...