Vào tháng tư, thành phố Lâm bước vào mùa mưa kéo dài.
Buổi sáng bầu trời âm u, Lisa đi vào lớp, cậu ăn xong bữa sáng mang từ nhà tới trước, rồi đọc sách một lát.
Một lát sau, cậu cầm cốc đi lấy nước, khi tới phòng lấy nước thì chợt nghe có bạn nói: "Ấy, thứ bảy ngày mai cậu có muốn đi xem phim không?"
"Phim gì thế?"
"Chính là cái bộ <Không biết là em> thường xuyên được tuyên truyền trong khoảng thời gian trước á, ngày mai chính thức công chiếu đấy, mình xem trailer rồi, siêu mong chờ luôn."
"Mình cũng biết bộ phim này, với cả cậu có biết không, Chaeyoung chuyển tới lớp bên cạnh hồi học kỳ trước cũng có mặt trong bộ phim này đấy, cậu ấy diễn một vai nhỏ."
"Trước đây cậu ấy từng đóng phim rồi, chú cậu ấy chính là đạo diễn của bộ <Không biết là em> đó, chủ yếu là do cậu ấy xinh xỉu, chắc chắn lên hình cũng sẽ rất đẹp..."
Lisa nghe thế thì đáy mắt thoáng có vẻ sững sờ.
Cậu lập tức nhớ ra, hồi học kỳ trước đúng là cậu có từng nghe Chaeyoung nói là cô tham gia diễn một bộ phim, sẽ chiếu vào năm nay.
Cậu về lớp, mở di động ra, nhìn trang đặt vé của bộ phim, đôi môi mỏng hơi mím lại.
Sáng thứ bảy hôm sau, sau khi thức dậy, cậu ăn xong bữa sáng tại nhà, hơn tám giờ thì ra ngoài.
Cậu đi xe buýt gần một tiếng, cuối cùng cũng tới trung tâm thương mại.
Cậu đặt vé xem bộ phim <Không biết là em> suất chiếu sớm nhất, đến trước nửa tiếng.
Khi tới rạp chiếu phim, cậu nhìn xung quanh rồi mới tìm được máy lấy vé tự động.
Trước đây cậu ít khi tới rạp chiếu phim xem phim, cũng không quen thuộc với nơi này.
Bởi vì với cậu mà nói một chiếc vé xem phim cũng không rẻ, cậu có thể tiết kiệm được mấy chục tệ này, có thể mua thêm một bộ đề hoặc là đồ dùng học tập.
Dựa vào những thao tác được đưa ra, cuối cùng cậu lấy được vé xem phim, rồi ngồi chờ trong sảnh lớn một lúc. Sau khi tới giờ, cậu vào rạp, hôm nay có rất nhiều người đặt vé trước, cậu chỉ có thể mua được ghế ngoài cùng.
Cậu tìm được chỗ rồi ngồi xuống, một lát sau, bộ phim chính thức được chiếu.
Cậu nhìn chằm chằm màn hình không chớp mắt, sợ bỏ lỡ bất cứ một cảnh quay nào có cô xuất hiện.
Lúc bộ phim sắp đến hồi kết thúc, cô gái rốt cuộc cũng lên hình.
Chaeyoung trang điểm rất nhạt, làn da như mỡ đông, trong trẻo mà xinh đẹp. Cô tết tóc thành bím, mặc váy đồng phục màu xanh trắng của những năm 90, đeo cặp trên lưng, vừa cười nói vừa đi ra khỏi tòa nhà dạy học cùng các diễn viên.
Cô bước vào ánh mặt trời xán lạn, ánh sáng lung linh rực rỡ sắc màu rọi xuống đỉnh đầu, cô cười mà mặt mày cong lên.
Ánh mắt Lisa chợt khựng lại.
Đầu óc cậu trống rỗng, nhìn chăm chú vào cô gái hoạt bát tràn đầy sức sống trong ống kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...