Chương 98

496 26 0
                                    

Chaeyoung nghe thấy lời anh nói thì dở khóc dở cười: "Hồi nãy khi xuống máy bay em muốn đỡ anh chẳng phải anh còn từ chối em nữa đó sao, anh nói anh có thể tự đi được mà?"

"Lúc xuống máy bay thì không sao, nhưng giờ thì đau lắm."

Cô gái ngước mắt lên, đối diện với đôi mắt đen nhánh của anh, khóe môi cong lên, giọng nhẹ nhàng mà quyến rũ: "Đầu gối rất đau, muốn em tắm cho anh? Muốn em và anh ngủ cùng nhau ấy hả?"

Mắt Lisa nhìn vào cái cổ trắng bóc của cô.

Nóng đến mức cổ họng chàng trai khô khốc, "Ừm."

Cô mỉm cười, "Anh mơ đẹp thật đấy."

"..."

Cô khẽ hừ một tiếng: "Anh đừng tưởng rằng em không biết mục đích của anh là gì."

Coi cô là đồ ngốc đấy à? Lại còn dậy đi tiểu đêm cùng nữa chứ?

Mục đích của người này đừng có rõ ràng quá vậy chứ.

Cảm thấy anh ôm cô chặt hơn, cô gái đối diện với đôi mắt kìm nén của anh, ánh mắt đong đưa gợn sóng dập dờn, rồi chợt cười: "Lisa à, sao bây giờ đầu anh toàn chứa mấy chuyện này hết vậy? Trước đây khi tiễn em về căn hộ còn không lên tầng đâu đấy, bây giờ thì lại hư hỏng như này."

Người này chỉ tiếc không thể tiến dần từng bước, ngay cả chăn cũng phải chui vào bằng được.

Lisa bị cô trêu chọc, môi mỏng mím chặt.

Kể từ sau khi tiến thêm một bước với cô, cái cảm giác sung sướng ấy khiến người ta nghiện, đã đụng vào thì không thể quên được, trước khi yêu đương anh vốn không hề biết tới.

Cô gái ngạo kiều nói: "Tự đi tắm rửa đàng hoàng đi, còn lâu em mới giúp anh."

Chaeyoung nói xong, rồi nhìn vẻ hụt hẫng trên khuôn mặt anh, như một con chó to xác đang cúi đầu thì không khỏi bật cười.

Sao người này lại có thể đáng yêu tới mức này được nhỉ.

Nếu là lúc theo đuổi anh vào hai năm trước, cô chắc chắn sẽ không tưởng tượng ra nổi anh còn có thể có ngày hôm nay.

Cô lấy quần áo tắm rửa ra khỏi va li cho anh, thêm cả một chai sữa tắm mới mua, "Phòng tắm trong phòng cho khách không có sữa tắm, anh đi tắm đi, em đi sắp xếp hành lý."

Anh nhận lấy, cổ họng nhả ra một chữ: "Ừm."

Cô nhịn cười đi tới phòng ngủ, một lát sau thì chợt nghe thấy tiếng bước chân vang lên ở bên ngoài, chắc là người nào đó đã thành thật về phòng.

Mấy phút sau, cô ra khỏi phòng, đang định lấy một thứ thì lại phát hiện chai sữa tắm được đặt trên bàn trà.

Cô sững ra, rồi phản ứng lại.

Hay thật, giăng bẫy cô đó hả?

Cô mỉm cười cầm chai sữa tắm tới phòng cho khách. Khi tới nhà vệ sinh, cô gõ cửa.

Cửa nhanh chóng được mở ra, Lisa đứng bên trong.

Chàng trai để trần nửa người trên, tóc đen mày sáng, mái tóc đen nhỏ nước, chạy từ quai hàm góc cạnh xuống hõm cổ, xuống chút nữa chính là vóc dáng hoàn hảo không che đậy gì. Bởi vì chơi bóng rổ trong thời gian dài, mỗi một bộ phận trên cơ thể đều rắn chắc có lực, mùi hormone tràn ngập.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ