Ngày hôm sau, mặt trời ló dạng.
Kết cục của một đêm hoang đường tối qua chính là lúc này Chaeyoung eo đau chân đau đứng trước chiếc gương to, chỉ tiếc không thể dùng khăn quàng cổ quấn hết vòng này tới vòng khác.
Hu hu hu đồ đàn ông thối tha
Lúc Lisa tới sau lưng cô, cô quay đầu lườm anh, vừa cáu vừa xấu hổ: "Đã nói là không cho anh hôn cổ rồi, người khác thấy được thì làm sao đây..."
Lisa nhìn thấy dấu ô mai trên cái cổ trắng hồng của cô, nhớ tới hành động mất kiểm soát tối qua, anh ôm lấy cô từ phía sau, thấp giọng mỉm cười dỗ: "Xin lỗi em nhé Chaeyoung , hay là...em cứ nói là bị muỗi cắn đi?"
"...Đang mùa đông thì đào đâu ra muỗi chứ?"
Tai cô bị hôn một cái, cô nhìn người đàn ông trong gương, hai má đỏ ửng lên, hờn dỗi: "Cả trên người nữa, đều do anh tạo ra cả đó..."
Bây giờ Lisa càng ngày càng biết nhiều trò, tối qua giày vò, dấu cũ còn chưa mất thì đã thêm dấu mới, có đỏ có tím, nếu ai nhìn thấy cơ thể này thì đều sẽ biết chắc chắn là cô được 'tưới tắm' rất nhiều, bị ăn sạch từ trong ra ngoài.
Tối qua Lisa nhìn thấy thì ngọn lửa trong lòng càng bùng cháy.
Tất nhiên là anh sẽ không buông tha cô dễ dàng, sau đó anh bảo chính cô ngoan ngoãn tách đầu gối ra, khóc thút thít để mặc anh chơi thỏa thích.
Lisa nhếch môi, nói với giọng khàn khàn: "Chaeyoung à, sau này anh nhất định sẽ kiểm soát."
"Còn lâu em mới tin."
Miệng đàn ông chuyên lừa người, nhất là Lisa, trong một vài trường hợp nào đó như thể là một người khác vậy...
"Chủ yếu là do Chaeyoung quá ngọt ngào."
Vừa quyến rũ vừa mềm mại, khiến người ta mê say.
Hai người nói lời đường mật một lát, cuối cùng cô cúi đầu nhìn chiếc nhẫn kim cương trên tay. trái tim ngọt ngào, rồi bị anh ôm lấy, "Đi thôi, chúng ta đi ăn sáng."
Cô cong môi, "Ừ."
Hôm nay cả hai người đều dậy muộn, định ra ngoài ăn sáng. Chaeyoung nói muốn ăn bánh bao Sinh Tiên, anh bèn nói dẫn cô đến một tiệm mà trước đây anh từng tới.
Khi ra tới bên ngoài, một luồng gió lạnh thổi tới, thành phố Lâm vào tháng mười hai tiết trời rất lạnh.
Lisa đeo chiếc mũ len vào giúp cô, cô gái kéo anh đi về phía trước trong sự ấm áp.
Trên đường tới bãi đỗ xe, Chaeyoung nhớ tới một chuyện, quay đầu nhìn anh: "Lisa này, chúng mình đăng ký kết hôn xong thì tới quán mì thăm chú Lâm dì Lâm nhé? Cũng đã nửa năm không tới ăn mì rồi."
Mấy năm nay thỉnh thoảng bọn họ cũng sẽ tới 'Quán mì lão Lâm' ăn mì, mối quan hệ giữa họ và đôi vợ chồng già vẫn luôn tốt đẹp.
Lisa khẽ cười nói: "Được, họ mà biết chúng ta sắp kết hôn thì chắc sẽ vui lắm."
Dẫu sao thì đôi vợ chồng già đã chứng kiến quá trình họ đến với nhau, cũng dạy họ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...