Phần 4
Tác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục
Chương 4 thành công chuyển chức ngày đầu tiên:
==================================
"Liền như vậy muốn trở về sao?"
"Ân." Hagiwara Kenji hoài niệm vuốt ve kia viên um tùm cây hoa anh đào, hắn hiện tại thực thanh tỉnh, thanh tỉnh biết chính mình đang nằm mơ.
Nhưng là kia quen thuộc cảnh giáo sáng sớm hơi thở, lại làm hắn nhịn không được say mê.
"Rõ ràng chỉ có mấy tháng, nhưng là quả nhiên vẫn là nơi này để cho người an tâm a."
"Hảo đi hảo đi, như vậy tên của ta là......"
Phanh ——
Đột nhiên ngồi dậy Hagiwara Kenji thiếu chút nữa đem trong lòng ngực thiển đánh...... Không, phải nói là trảm phách đao ném đi ra ngoài.
"Thành công?" Hagiwara Kenji còn có chút không dám tin tưởng, lại lần nữa nắm chặt kia thanh đao khi, một loại không giống nhau cảm xúc tràn ngập ở trong lòng.
Giờ khắc này hắn mới chân chính minh bạch vì cái gì trảm phách đao là Tử Thần quan trọng nhất đồ vật.
"Cảm ơn, sau này thỉnh nhiều chỉ giáo."
Chuôi đao thượng tua nhẹ nhàng đong đưa, phảng phất là ở đáp lại.
Nửa tóc dài thanh niên nhịn không được lộ ra một cái như trút được gánh nặng mỉm cười. Kế tiếp, chỉ cần có thể thông qua khảo hạch, hắn là có thể trước tiên tốt nghiệp. Thứ mười ba phiên đội tinh lọc đội cũng không xem như một cái đứng đầu phiên đội, ngạch cửa không tính cao, cách hắn trở về nhật tử đã không xa.
"Huynh đệ, Beika liền giao cho ngươi lạp!"
Biết được rốt cuộc có người tới thay ca Tử Thần thiếu chút nữa hỉ cực mà khóc, mấy năm nay hắn thiếu chút nữa mệt ch·ết ở Beika.
Ai hiểu a, mọi người trong nhà, từng ngày đi chỗ khác dường như hồn táng, hắn mấy năm nay nháy mắt bước đều luyện dung nhập hô hấp, trở về hoàn toàn có thể thử xem chuyển đội đi đệ nhị phiên đội bí ẩn cơ động đội.
"Tốt, có cái gì yêu cầu chú ý sao?" Hagiwara Kenji tuy rằng cũng thực kích động, muốn nhanh lên đi xem người nhà, nhưng là hắn tốt xấu cũng còn nhớ rõ chính mình công tác cùng trách nhiệm.
"Ân, tổng thể tới nói không có gì khó khăn, chính là thực rườm rà, Beika đinh tỉ lệ t·ử v·ong rất cao, hồn táng lượng công việc rất lớn, mỗi ngày đều yêu cầu tuần tra một lần, nếu là không có hồn táng linh tích góp quá nhiều, hồn táng không kịp thời nói, biến thành hư càng phiền toái."
"...... Đúng rồi, đây là lệnh bài, nghĩa hài cùng nghĩa hồn hoàn, có hư thời điểm lệnh bài sẽ vang, tinh lọc hư ưu tiên cấp là tối cao."
"Nghĩa hài nói, mặc vào nó liền có thể bị người thường thấy được, có thể trợ giúp ngươi ở hiện thế càng tốt sinh hoạt, bất quá mấy thứ này vẫn là cẩn thận một chút sử dụng, sửa chữa phí thực quý, hơn nữa nghĩa hồn hoàn có đôi khi cũng không quá đáng tin cậy......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...