183

8 1 0
                                    

Phần 183

Tác giả:

Chương 183 phiên ngoại mười hai

==========================

"Thật sự không cần Kenji-chan đưa ngươi đi đi học sao QAQ, trọ ở trường nói chúng ta muốn vài tháng đều không thấy được!"

Đều đã đưa đến cửa, nhưng Hagiwara Kenji vẫn là lưu luyến không rời lôi kéo Matsuda Jinpei góc áo lắc lư làm nũng, thanh âm ngọt làm Matsuda Jinpei một giây ảo giác Syuko.

Nhưng là lại thế nào hắn một đại nam nhân đều không thể làm Hagiwara Kenji dùng dáng vẻ này đưa hắn đến thật ương cổng trường. Không có mặt khác cái gì lý do, đơn thuần chính là muốn mặt.

Cho nên hắn lạnh nhạt lại lần nữa cự tuyệt từ biết được hắn muốn một người đi đi học sau liền qu·ấy nh·iễu Hagiwara Kenji.

"Ta chính mình đi là được! Ngươi gần nhất không phải rất bận? Vẫn là chạy nhanh đi trong đội đi!"

Vài thập niên tới, nuốt băng ngọc nát phiến Hagiwara Kenji tuy rằng trầm mê với nhà hắn Jinpei-chan "Sắc đẹp", cho nên hiện thế thi hồn giới hai bên chạy, nhưng là thăng chức tốc độ lại cũng không chậm, rốt cuộc lực lượng đặt ở nơi đó, hiện giờ cũng là mười ba phiên đội tam tịch.

Trên thực tế lấy năng lực của hắn hỗn cái phó đội thậm chí khiêu chiến một chút đội trưởng cũng không phải không được, nhưng là nếu là phó đội hoặc là đội trưởng nói, muốn đóng quân hiện thế liền không dễ dàng như vậy, cho nên hắn liền không có tiếp tục đi lên trên, thẳng đến Matsuda Jinpei cũng đi vào thi hồn giới.

Mà cho dù là tam tịch, ngày thường sự vật cũng là rất nhiều, đặc biệt là gần nhất, Matsuda Jinpei mỗi ngày đều có thể nhìn đến hắn mang theo công vụ về nhà. Đây cũng là Matsuda Jinpei bức thiết muốn đi đọc thật ương, thậm chí muốn mau chóng tốt nghiệp nguyên nhân.

Hắn tưởng giúp Hagiwara Kenji chia sẻ một ít.

Đối mặt này chém đinh chặt sắt cự tuyệt, Hagiwara Kenji b·iểu t·ình lập tức suy sụp xuống dưới.

Hắn rầm rì lại hôn Matsuda Jinpei một ngụm, mới rốt cuộc buông ra tay.

"Ta sẽ tưởng ngươi."

Thật ương trừ bỏ những cái đó đại quý tộc bên ngoài, đều là trọ ở trường, cho nên này từ biệt liền thật là một học kỳ đều khó có thể gặp được. Bọn họ đã thật lâu đều không có tách ra quá thời gian dài như vậy.

"Ân...... Ta cũng là."

Matsuda Jinpei nhìn đến hắn osananajimi người yêu này phúc đáng thương hề hề bộ dáng, chung quy vẫn là không nhịn xuống, chủ động ôm Hagiwara Kenji, sờ sờ dựa vào hắn trên vai đầu.

Kỳ thật, hắn không nghĩ làm Hagiwara Kenji đưa còn có một nguyên nhân, đó chính là hắn sợ lại đưa đi xuống, hắn liền luyến tiếc đi rồi. Khả hảo không dễ dàng hạ định quyết tâm ở cái này triền nhân tinh dây dưa hạ lại từng điểm từng điểm tan rã.

Đang lúc Matsuda Jinpei suy xét muốn hay không nhả ra làm Hagiwara Kenji đưa hắn đến Seireitei hai người lại tách ra đi thời điểm, một đạo tràn ngập trêu chọc nữ âm lại từ sau lưng vang lên.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ