Phần 129
Tác giả:
Chương 129 bắt đầu tăng ca thứ ba mươi bảy ngày
======================================
Beika ban đêm hẻm nhỏ tràn ngập nguy hiểm, nhưng là đối với Gin tới nói, hoàn cảnh như vậy lại càng làm cho hắn như cá gặp nước.
Vô luận là duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám, vẫn là rắc rối phức tạp con đường, đều không thể đối hắn tạo thành trở ngại, hắn ngược lại bằng vào này đó che giấu ở chính mình thân hình, gắt gao đi theo phía trước "Akai Shuichi" bóng dáng.
Nhưng mà càng đi, Gin liền cảm thấy con đường này càng quen thuộc, Beika bản đồ hắn đã sớm đọc làu làu, thậm chí trên bản đồ sẽ không đánh dấu ra tới đường nhỏ hắn đều khắc trong tâm khảm. Mà hiện tại...... "Akai Shuichi" mục đích địa, giống như từng xuất hiện ở gần nhất nhiệm vụ danh sách trung.
Quả nhiên, ở xuyên qua âm u đường tắt sau, chính là một đống vứt đi đại lâu, đây là hôm nay Chianti cùng Korn giao dịch địa điểm!
Ở xác định "Akai Shuichi" mục đích sau, Gin cười lạnh đem hắn □□ lên đạn, sau đó đánh giá "Akai Shuichi" đã thượng mấy tầng lâu lúc sau, mới tay chân nhẹ nhàng theo đi vào.
Yên tĩnh không tiếng động vứt đi đại lâu thực dễ dàng tạo thành hồi âm, cho nên vì bảo hiểm khởi kiến, Gin mới cố ý cùng "Akai Shuichi" kéo ra khoảng cách.
Giao dịch địa điểm Chianti ở xác định kế hoạch lúc sau là cùng hắn báo bị quá, cho nên liền tính cùng ném cũng không cái gọi là, chỉ cần thẳng đến mục đích địa thì tốt rồi. Chianti bọn họ liền tính lại phế, ở Akai Shuichi thuộc hạ cũng không đến mức như vậy trong chốc lát cũng chịu đựng không nổi.
Nghĩ đến lập tức là có thể đem này chỉ chạy thoát đã nhiều năm lão thử giải quyết rớt, Gin liền hưng phấn lên, bất quá hắn cũng không có bị nội tâm hưng phấn choáng váng đầu óc, loại này hưng phấn cảm ngược lại làm hắn đại não càng càng thêm bình tĩnh lên.
Gin rất rõ ràng, Akai Shuichi không phải một cái dễ đối phó đối thủ, trên mặt hắn vết sẹo thời thời khắc khắc đều ở nhắc nhở hắn điểm này, nhưng hắn cũng hoàn toàn không cho rằng chính mình sẽ thua, lần trước là Akai Shuichi chiếm cứ tiên cơ, ở hắn mới vừa nhắm chuẩn khi cũng đã trước khấu động cò súng.
Nhưng là lúc này đây, đối địch nhân không hề sở giác lại biến thành Akai Shuichi. Lúc trước không có nhân cơ hội đánh gục hắn, chính là Akai Shuichi phạm phải sai lầm lớn nhất, Gin sẽ làm cái kia lòng tham không đáy muốn bắt sống hắn gia hỏa trả giá đại giới!
Vì thế, hoang tàn vắng vẻ đại lâu, hôm nay buổi tối lại hiếm thấy náo nhiệt lên.
Chianti trong tay cầm thương, xem Korn nghiệm hóa, ở xác nhận không có lầm sau mới đem rương da một lần nữa khóa khởi, nhưng mà liền ở nàng muốn đem nó nhắc tới khi, một viên đạn lại bắn ở nàng bên chân.
"Ai?!"
Chianti nhanh chóng thay đổi họng súng, chuyển hướng viên đạn phóng tới phương hướng, mà Korn nhanh chóng đem cái rương hộ ở sau người, hơn nữa thuận tay cho giao dịch người một thương, xác định bọn họ sẽ không bị tiền hậu giáp kích, lúc này mới cùng Chianti dựa vào cùng nhau, đề phòng đột nhiên đã đến khách không mời mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
Fiksi PenggemarTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...