Phần 60
Tác giả:
Chương 60 thiếu chút nữa tăng ca thứ năm mươi sáu ngày
=====================================
Máy tính trung ghi âm còn ở tiếp tục truyền phát tin, mà Morofushi Hiromitsu lời nói càng là vì kia có chút sai lệch giọng nữ điền thượng vài phần sởn tóc gáy ảo giác.
Vốn nên chuyên chú với Koizumi Aoi thổ lộ tình báo Furuya Rei, giờ phút này cũng vô pháp ức chế bắt đầu miên man suy nghĩ.
Hiro nói là có ý tứ gì?
Này phân ghi âm sinh ra thời gian chỉ có thể là ở Koizumi Aoi cùng hắn lần đầu tiên gặp mặt sau cùng lần thứ hai thấy trước mặt, nhưng trong khoảng thời gian này nàng vẫn luôn ở Sở Cảnh sát Đô thị......
"Nàng có rời đi quá người khác tầm mắt sao?"
Có lẽ là Sở Cảnh sát Đô thị có mặt khác cảnh sát phát hiện nữ nhân này không đúng, mới bắt được nàng thẩm vấn đâu?
Đến nỗi vì sao phải đem này phân ghi âm cho bọn hắn...... Chẳng lẽ là Hiro trước kia thượng tuyến làm?
"Đây mới là đáng sợ nhất địa phương."
Morofushi Hiromitsu cười khổ lắc lắc đầu.
"Bởi vì ta cũng là hiềm nghi người, cho nên ngày đó toàn bộ hành trình chứng kiến cảnh sát cùng trinh thám nhóm phá án quá trình, Sở Cảnh sát Đô thị theo dõi vẫn là không ít, Koizumi Aoi mỗi một phút mỗi một giây đều cơ hồ có thể từ theo dõi tìm được thân ảnh của nàng."
"Ngươi là nói...... Đừng nói giỡn a!"
Furuya Rei không thể tin tưởng trợn tròn hắn tím màu xám đôi mắt, giống như một con bị dẫm cái đuôi miêu mễ.
"Ta cũng không biết có phải hay không ta điên rồi...... Nhưng, ta hiện tại có một cái lớn mật phỏng đoán......"
Morofushi Hiromitsu thanh âm càng ngày càng nhẹ, càng ngày càng hoãn, nhưng hắn vẫn là nghiêm túc nói đi xuống.
"Nột...... Ngươi cảm thấy trên thế giới này thật sự có người tồn tại quá lại không có dấu vết sao?"
"Không có khả năng, chỉ cần tồn tại quá liền nhất định có dấu vết, tìm không thấy chỉ là bị phá hư rớt hoặc là rửa sạch rớt mà thôi."
Furuya Rei phản bác nói, "Lần này là hoàn toàn không có phòng bị, nếu là hắn lại đến, chúng ta nhất định có thể bắt lấy hắn cái đuôi!"
"Ân......"
Morofushi Hiromitsu không biết nghĩ tới cái gì, b·iểu t·ình có điểm rối rắm, Furuya Rei vừa định mở miệng dò hỏi, kết quả giây tiếp theo lại bị Morofushi Hiromitsu hôn qua tới động tác kinh tới rồi!
Đây là nháo nào ra?
"Ngươi nói rất đúng, về sau đem căn nhà này an bảo hệ thống thăng cấp một chút, nhiều trang mấy cái cameras bảo đảm không hề góc ch·ết, lần sau nếu là còn dám tới chúng ta nhất định sẽ bắt lấy hắn!"
Morofushi Hiromitsu nâng dậy vừa rồi bị hắn ấn đảo Furuya Rei, sau đó thuận tay đem máy tính khép lại.
"Thời gian không còn sớm, này phân tư liệu chúng ta ngày mai lại cẩn thận nghiên cứu, đến nỗi hiện tại sao, ta muốn ôm ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanficTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...