Phần 168
Tác giả:
Đương nhiên, những việc này hiện tại suy xét còn có điểm sớm, tuy rằng Boss nhóm đều đã b·ị b·ắt được, nhưng là mặt khác cao tầng trừ bỏ Rum bị Furuya Rei ngăn chặn bên ngoài, Vermouth cùng Gin vẫn như cũ đang lẩn trốn.
Gin bên kia Irish chung quy là không có thể đua quá hắn, bất quá tốt xấu ở xé xuống Gin một miếng thịt lúc sau bảo vệ chính mình một cái mệnh. Vị kia tóc bạc sát thủ cuối cùng hành tung tựa hồ là biến mất ở nước Mỹ, bởi vì khoảng cách quá xa, Hagiwara Kenji cũng thương mà không giúp gì được.
Đến nỗi Vermouth......
Liền tính Hagiwara Kenji nói cho công an tọa độ, bằng nàng kia một tay xuất thần nhập hóa thuật dịch dung, cũng rất khó xuyên qua nàng ngụy trang, trừ phi Hagiwara Kenji cũng đi theo đi hiện trường.
Nhớ tới Vermouth đối chính mình chiếu cố, Hagiwara Kenji liền khẽ thở dài một cái, nhưng hắn thủ hạ họa trận đồ động tác lại không có chút nào tạm dừng.
Việc nào ra việc đó, chờ đưa nàng tiến vào sau, hắn sẽ đi cho nàng đưa sườn heo cơm
"Trói nói chi 58 · quặc ngón chân truy tước!"
Bị đọc ra tọa độ là như vậy quen thuộc, Hagiwara Kenji kinh ngạc phát hiện Vermouth hiện tại cư nhiên liền ở Kudo trạch?
Tuy rằng vị kia FBI tiên sinh hiện tại không ở nơi đó, nhưng là Kudo Yusaku cũng không phải như vậy dễ đối phó a! Chẳng lẽ nàng còn trông cậy vào bằng vào cùng Kudo Yukiko giao tình mà làm Kudo Yusaku bao che nàng sao?
Vermouth đương nhiên không có khả năng như vậy thiên chân. Hơn nữa nàng nơi cũng không phải Kudo trạch mà là cách vách Agasa trạch.
Ở biết được Boss cùng hắn làm ra tới kia mấy cái ghê tởm thế thân toàn bộ sa lưới lúc sau, nàng ở không thể tin tưởng rất nhiều, trong lòng càng nhiều cư nhiên là vui sướng cùng thoải mái.
Đương Boss ở thời điểm, khắc vào cốt tủy sợ hãi làm nàng cho dù lại thống hận cũng không dám phản kháng, nhưng hiện tại có người giúp nàng đem đè ở trên người kia tòa núi lớn dọn đi rồi, tự do không khí là như thế ngọt lành, làm nàng tham lam muốn càng nhiều.
Bất quá ở đi phía trước còn có một việc phải làm, Vermouth do dự thật lâu, cuối cùng mới gian nan lựa chọn Beika đinh nhị đinh mục mà không phải năm đinh mục.
Tuy rằng nàng cũng rất tưởng tái kiến nàng angel cùng cool guy một mặt, nhưng là hiện tại đi gặp Conan vẫn là quá nguy hiểm, nàng nhưng không nghĩ bị chính mình bị chính mình bảo bối đưa vào ngục giam, về sau nếu là có duyên, bọn họ tự nhiên sẽ gặp nhau, mà hiện tại sao...... Nàng vẫn là không cần mạo hiểm.
Vì thế, một mình ở nhà Haibara Ai đột nhiên cảm nhận được một cổ hít thở không thông cảm, quen thuộc cảm giác làm nàng sắc mặt trắng bệch, đại não đều bắt đầu đình trệ, trong lòng hiện lên duy nhất ý niệm chính là may mắn tiến sĩ không ở nhà.
"Đã lâu không thấy, Sherry."
"Vermouth?"
Haibara Ai nhìn trước mắt khuôn mặt xa lạ lại cố ý ở nàng trước mặt dùng bổn âm người nói chuyện, tận lực ức chế trụ chính mình run rẩy, không cho chính mình ở nàng trước mặt rụt rè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...