Phần 26
Tác giả:
Chương 26 thiếu chút nữa tăng ca thứ hai mươi hai thiên
=====================================
"Không phải nói Izu trị an hảo sao? Hảo tại nơi nào?!"
Lại lần nữa b·ị đ·ánh gãy Matsuda Jinpei thiếu chút nữa chửi ầm lên, này không phải cùng Beika một cái dạng sao?
Hài hòa Nhật Bản đảo, thét chói tai mỗi một ngày.
Nhìn giống như lập tức liền phải vén tay áo tiến lên đem h·ung th·ủ chùy thành tiểu bánh bánh Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji chạy nhanh theo sau, sợ hắn bạo tính tình vừa lên tới sau đó bị người khiếu nại.
"Jinpei-chan, này không phải ngươi khu trực thuộc, hơn nữa ngươi hiện tại đã triệu hồi bạo chỗ tổ, chúng ta trước nhìn xem tình huống, đối hiềm nghi người xử lý vẫn là chờ nơi này cảnh sát tới lại nói được không?"
"Đáng giận!"
Matsuda rốt cuộc cũng không phải năm đó thượng cảnh giáo khi như vậy đấu đá lung tung, đã ổn trọng rất nhiều hắn thực mau liền bình tĩnh lại.
Phát ra thét chói tai chính là một cái hơn hai mươi tuổi trang điểm hợp thời tuổi trẻ nữ tử, giờ phút này đã bị dọa ngã ngồi trên mặt đất, nhìn đến Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji sau tức khắc lộ ra một cái nhìn đến cứu tinh ánh mắt.
Nàng run run rẩy rẩy duỗi tay chỉ hướng rừng trúc chỗ sâu trong lùm cây, nơi đó cành lá thượng bắn điểm điểm đỏ sậm, ẩn ẩn còn có thể nhìn đến một cái thuộc về nhân loại chân.
Matsuda Jinpei muốn tiến lên đẩy ra bụi cây xem xét một chút người nọ tình huống, Hagiwara Kenji lại kéo lại hắn.
Ở Hagiwara Kenji trong mắt, người nọ linh hồn chính mờ mịt đứng ở thân thể bên cạnh, linh hồn ngực chỗ cùng thân thể tương liên nhân quả liên cũng đã hoàn toàn đứt gãy, này tỏ vẻ hắn đ·ã ch·ết thấu.
"Đã chậm, hiện tại chúng ta vẫn là bảo vệ tốt hiện trường, chờ nơi này cảnh sát lại đây đi."
Matsuda Jinpei dừng một chút, không biết nghĩ tới cái gì, thế nhưng liền thật sự không có lại qua đi, thậm chí lôi kéo Hagiwara Kenji sau này lui lui.
"...... Hắn sẽ đối với ngươi có ảnh hưởng sao?"
Matsuda Jinpei kỳ thật cũng không phải rất rõ ràng Hagiwara Kenji tình huống hiện tại, nhưng là nghĩa hài loại đồ vật này ở ở nào đó ý nghĩa có thể cho linh hồn một lần nữa quá thượng nhân loại sinh hoạt, cho dù cũng không cùng mặt khác linh thể xứng đôi, hẳn là cũng sẽ bị mơ ước đi?
Hắn đảo không phải không tin Hagiwara Kenji thực lực, chỉ là lo lắng sẽ có phiền toái.
"Yên tâm, loại này linh thể căn bản nhìn không ra ta thân phận. Bất quá tốt nhất vẫn là không cần ở lâu."
Nơi này đương nhiên cũng có chuyên môn phụ trách Tử Thần, cùng yêu cầu lập tức xử lý hư bất đồng, hồn táng vãn mấy ngày cũng không quan hệ, cho nên cơ bản đều là Tử Thần căn cứ chính mình phiến khu tình huống đúng giờ tuần tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...