167

3 1 0
                                    

Phần 167

Tác giả:

Chương 167 bắt đầu tăng ca thứ bảy mười lăm thiên

======================================

Mắt thấy hai đứa nhỏ bại lộ vị trí, Matsuda Jinpei trong lòng căng thẳng, may mắn Noah thực mau liền báo bình an, nhưng là hai đánh một tình huống thực mau khiến cho hắn lâm vào bất lợi cục diện, càng đừng nói còn có cái Boss ở bên cạnh như hổ rình mồi.

Không thể còn như vậy đi xuống.

Tuy rằng nóng lòng phá cục, nhưng là Matsuda Jinpei vẫn như cũ bình tĩnh ở quan sát đối thủ của hắn, kỳ thật trừ bỏ ban đầu mấy thương ở ngoài, bọn họ ai đều không có lại nổ súng, hắn là bởi vì bị từng bước ép sát dày đặc công kích triền đấu không hề cơ hội, nhưng là mặt khác hai người đâu?

Hồi tưởng khởi mới vừa gặp được khi, bọn họ cũng đã tổn hại quần áo, cùng với kia phó trông gà hoá cuốc bộ dáng, chỉ sợ tóc vàng hỗn đản bọn họ hôm nay cùng bọn họ đã giao thủ, chỉ là không có thể bắt lấy bọn họ mà thôi.

Mà từ như vậy bao vây tiễu trừ lao tới, bọn họ tài nguyên hao phí hiển nhiên không ít, cho nên hiện tại không phải là không có viên đạn đi?

Matsuda Jinpei quyết tâm quyết định đánh cuộc, hắn đầu tiên là mua cái sơ hở, ở hai người nắm tay đánh thượng hắn khi không có tránh né, mà là ngạnh sinh sinh ăn kia hai hạ sau đó liền khai số thương làm trước mặt người kia mất đi hành động năng lực.

Đánh vào trên người lực đạo cùng thương sức giật làm Matsuda Jinpei lui về phía sau vài bước dựa vào trên cây ho khan vài tiếng, suy yếu trừu khí giảm bớt thân thể thượng đau đớn. Nhưng mặc dù là như vậy, hắn vẫn như cũ không có buông trong tay thương, thẳng tắp nhắm ng·ay kia cuối cùng một người.

"Khụ, đừng nhúc nhích...... Các ngươi thua."

"A, ngươi như bây giờ còn có thể đánh trúng ta sao?"

Người nọ khinh thường hừ lạnh một tiếng, mất đi ba đồng bạn hiển nhiên làm hắn thập phần bực bội, mà hiện tại đối diện kia phiền nhân quyển mao rốt cuộc tới rồi nỏ mạnh hết đà, vừa mới kia trộm nuốt xuống đi chỉ sợ là huyết, dám ngạnh sinh sinh thừa nhận bọn họ nắm tay, sợ là hiện tại động đều không động đậy đi?

Hắn làm lơ nhắm ng·ay súng của hắn khẩu, đi bước một hướng Matsuda Jinpei tới gần.

"Đừng hư trương thanh thế, ta số quá ngươi nổ súng số lần, ngươi thương chỉ sợ cũng không có viên đạn đi? Nếu không ngươi hiện tại vì cái gì không nổ súng?"

Mắt thấy Matsuda Jinpei tay nhỏ đến không thể phát hiện rung động một chút, người nọ biết chính mình nói đúng, hắn cười dữ tợn hoạt động thủ đoạn chuẩn bị đưa tiểu tử này lên đường. Lại tại hạ một giây nghe được cò súng vang nhỏ.

Họng súng cái gì cũng chưa có thể bắn ra tới, nhưng mà người nọ trào phúng tươi cười còn không có hoàn toàn giơ lên, liền khuôn mặt vặn vẹo che lại bụng trên mặt đất đánh hai cái lăn mới chậm rãi bất động, trong lúc tru lên làm nhân tâm đế lạnh cả người.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ