Phần 130
Tác giả:
Chương 130 bắt đầu tăng ca thứ ba mươi tám ngày
======================================
Tổ chức bát quái trong đàn đương nhiên sẽ không có Gin, nhưng Vodka lại là ở, chỉ là......
Thật vất vả đại ca nghỉ, đồng dạng nghênh đón đến chi không dễ kỳ nghỉ Vodka căn bản là không có lại xem xét tổ chức tương quan tin tức, mà là vô cùng cao hứng dùng Uotsuka Saburo thân phận định rồi hắn idol buổi biểu diễn phiếu.
Kính râm một trích, âu phục một thoát, tiếp ứng bổng vung, Vodka liền hoàn thành từ phạm tội phần tử đến ch·ết trạch truy tinh tộc hoa lệ xoay người.
Đến nỗi tổ chức...... Cái gì tổ chức, hắn không biết!
Cho nên, vốn dĩ khả năng có thể bị bóp ch·ết ở nảy sinh lời đồn liền như vậy càng ngày càng nghiêm trọng, ngắn ngủn mấy ngày thời gian nội Gin đối Akai Shuichi tương tư thành tật thế cho nên sinh ra ảo giác tin tức liền dài quá cánh dường như phi biến toàn bộ tổ chức.
Mọi người phản ứng đầu tiên đều là không tin, Gin sao có thể sẽ tương tư thành tật, này tuyệt đối là ở nói giỡn, nhưng là mọi người đều như vậy nói, tổng không có khả năng là tin đồn vô căn cứ.
Vì thế tuy rằng đại bộ phận người đều không có tin tưởng Gin "Tương tư bệnh", nhưng là đối với lời đồn một khác bộ phận, Gin đối Akai Shuichi "Chấp niệm"...... Vẫn là trình giữ lại thái độ.
Thật nhiều người đều bừng tỉnh đại ngộ, trách không được Gin nhiều lần cự tuyệt Vermouth điều rượu mời, nguyên lai là giới tính không đúng, Gin hắn không yêu hồng nhan ái lam nhan a!
Vermouth nghe thấy cái này tin tức thời điểm thiếu chút nữa không có thể khống chế được chính mình b·iểu t·ình, vì bảo trì trước mặt người khác hình tượng nàng cúi đầu nghẹn cười, đều mau đem nàng chính mình đùi niết thanh.
Nhưng ở Vermouth người theo đuổi trong mắt, chính là chính mình nữ thần nghe được tin tức sau, ảm đạm cúi đầu, thương tâm muốn ch·ết.
Này không thể nghi ngờ lại cấp chuyện này chân thật tính thêm một khối gạch, không thấy tình báo tổ đầu bảng đều tin sao!
Mà đương Rum nghe nói chuyện này lúc sau, càng là chi lăng lên, hắn đương nhiên không có khả năng tin tưởng như vậy thái quá sự, nhưng là hắn không ngại thuận nước đẩy thuyền, đem Gin cùng FBI liên hệ ở bên nhau, tiêu ma Boss đối Gin tín nhiệm!
Ba người thành hổ, nói nhiều giả cũng có thể biến thành thật sự.
Vì thế suốt đêm triệu tập Bourbon, muốn hắn tiếp tục thêm mắm thêm muối, cần phải làm Gin cùng Akai Shuichi gian tình "Bại lộ" triệt triệt để để!
Bourbon: Tốt, không thành vấn đề, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!
Hắn đây chính là phụng mệnh hành sự, Gin ngươi nhớ rõ đem này bút trướng nhớ đến Rum trên người.
Có Vermouth cam chịu, Rum thêm sài, "Về Gin cùng FBI không thể không nói nhị tam sự" nhanh chóng siêu việt "Hôm nay Scotch lại biến thái sao" đề tài, vinh đăng tổ chức bát quái đệ nhất lưu lượng, tất cả mọi người ở vì túc địch chi gian "Thưởng thức lẫn nhau" chuyện xưa kinh ngạc cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...