172

5 1 0
                                    

Phần 172

Tác giả:

Đương Haibara Ai rốt cuộc dựa vào Vermouth lưu lại tư liệu nghiên cứu chế tạo ra vĩnh cửu giải dược, giúp Conan khôi phục thành Kudo Shinichi thời điểm, Hagiwara Kenji như có cảm giác ngẩng đầu nhìn phía Kudo gia phương hướng.

Trong nháy mắt, thế giới giống như có chỗ nào bất đồng, Hagiwara Kenji ma xui quỷ khiến lấy ra di động, bát thông cái kia thật lâu đều không có đả thông quá điện thoại.

"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), nghe được đến sao?"

"...... Hagi?"

"A, cư nhiên thật sự liên hệ thượng, Yoruichi-san......"

"Chờ, ta lập tức qua đi!"

Nhưng mà không đợi Hagiwara Kenji nói xong, sấm rền gió cuốn Shihouin Yoruichi cũng đã cắt đứt điện thoại.

Hagiwara Kenji bất đắc dĩ thở dài, sau đó mở ra cửa sổ, quả nhiên không chờ bao lâu, một con mèo đen liền từ cửa sổ nhảy tiến vào.

Hagiwara Kenji giơ tay chào hỏi, "Yoruichi-san, đã lâu không thấy!"

"Thật là đã lâu không thấy, ngươi lại không trở lại Rukia hài tử đều có thể mua nước tương."

Yoruichi nói nhảy lên cái bàn, vừa chuyển đầu lại thấy được trên tủ đầu giường Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei cùng với Hagiwara Ayaki chụp ảnh chung.

"Nha, không tồi sao xem ra mấy năm nay ngươi một cái Tử Thần sống rất dễ chịu, bất quá đứa nhỏ này là chuyện như thế nào? Hiện thế hai cái nam nhân cũng có thể sinh hài tử? Không đúng a, ngươi lại không phải nhân loại."

Hagiwara Kenji mắt trợn trắng, "Ngươi như thế nào cũng đoán là chúng ta sinh, làm ơn, chúng ta tách ra mới một năm thời gian, ta thượng chạy đi đâu sinh lớn như vậy một cái nhi tử."

"Ân? Ngươi nói một năm?"

Nhìn đến Yoruichi kia trương miêu trên mặt đều cực kỳ rõ ràng kinh ngạc b·iểu t·ình, Hagiwara Kenji cũng phát hiện không đúng rồi, hơn nữa vừa rồi Yoruichi nói Rukia hài tử đều mau có thể mua nước tương, hắn vừa mới còn tưởng rằng là khoa trương, hiện tại xem ra......

"Ở ngươi thời gian, chúng ta có bao nhiêu lâu không thấy?"

"...... Đã mười năm, Hagi."

"......"

Hagiwara trực tiếp choáng váng, nửa ngày mới nghẹn ra một câu, "Kia ta dự chi mười năm tiền lương, có phải hay không không cần còn đi trở về?"

"...... Ngươi liền tưởng nói cái này?"

Yoruichi một cái miêu miêu quyền liền đấm thượng Hagiwara Kenji đầu, "Này mười năm đã xảy ra rất nhiều sự, ta cùng ngươi đơn giản nói một chút, nếu hai bên một lần nữa liền thượng, kia kỹ thuật khai phá cục phỏng chừng thực mau là có thể phát hiện, ngươi trở về báo cáo công tác thời điểm, cũng hảo có cái chuẩn bị."

Này thật là chính sự, Hagiwara Kenji xoa cái trán nghiêm túc nghe Yoruichi cho hắn học bù, sau đó cả người đều đã tê rần.

Mười năm, thi hồn giới đã xảy ra quá nhiều sự, toàn bộ Seireitei trải qua quá vài lần ch·iến tr·anh lúc sau th·ương v·ong thảm trọng, đã có thể nói là đại tẩy bài, đội trưởng phó đội trưởng thay đổi rất nhiều, ng·ay cả hắn đội trưởng Ukitake Juushiro đều hy sinh.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ