187

18 1 0
                                    

Phần 187

Tác giả:

Chương 187 phiên ngoại mười sáu

==========================

Vì cùng Hagiwara Kenji nhập cư trái phép đi địa ngục, Matsuda Jinpei tăng ca thêm giờ học xong biến miêu, đương nhiên...... Cùng lúc trước Hagiwara Kenji giống nhau, mới vừa học xong kỹ năng mới thời điểm, luôn là không quá ổn định.

Hơn nữa bởi vì nóng lòng cầu thành, không biết nơi nào xảy ra vấn đề, Matsuda Jinpei tạm thời mất đi ký ức, chỉ cho rằng chính mình là một con...... Thật miêu.

Vì thế đối mặt cung khởi sống lưng triều hắn phát ra gầm nhẹ ấu miêu, Hagiwara Kenji ở vài lần ý đồ tới gần không có kết quả sau, nghĩ nghĩ ra cửa, ở Matsuda miêu nhìn không tới địa phương biến thành miêu miêu Hagi, thậm chí ở trảm phách đao dưới sự trợ giúp thay đổi chính mình hương vị, lúc này mới thật cẩn thận đẩy cửa ra, thử đến gần rồi Matsuda miêu.

"Miêu ~"

Ngọt nị mềm mại tiểu nãi âm mang theo rõ ràng làm nũng ý vị, ở tiểu hắc miêu cảnh giác trong ánh mắt, tiểu bạch miêu nhắm mắt theo đuôi chậm rãi lại gần qua đi, tùy ý hắn trừu động cái mũi nhỏ nhẹ ngửi hắn khí vị.

Đương Matsuda miêu vây quanh miêu miêu Hagi xoay hai vòng, nhìn như hình như là quen thuộc hắn hơi thở lúc sau, miêu miêu Hagi mới đánh bạo lại để sát vào một ít, chủ động dùng đầu cọ cọ Matsuda miêu thân thể, sau đó ngoan ngoãn quỳ rạp trên mặt đất, một bộ thần phục tư thái.

Đối mặt dường như bị chính mình "Vương Bá chi khí" hàng phục tiểu bạch miêu, Matsuda miêu không khỏi càng thêm ưỡn ngực ngẩng đầu một ít, đặc biệt là đương hắn nhìn đến cặp kia màu tím đồng tử tràn đầy thân cận, không muốn xa rời lúc sau, trong lòng không biết vì sao được đến thỏa mãn Matsuda miêu càng là rốt cuộc buông xuống đề phòng, thậm chí hạ mình hàng quý liếm liếm miêu miêu Hagi lông tóc.

Ở miêu mễ chi gian, thường thường là địa vị càng cao cái kia có tư cách cấp mặt khác miêu mễ chải vuốt lông tóc. Cho nên miêu miêu Hagi cũng liền không có lộn xộn hoặc là ý đồ liếm trở về. Rốt cuộc hiện tại chính mình người yêu không có lý trí, vẫn là trước hống điểm tương đối hảo.

Hơn nữa...... Tuy rằng bị người loát thói quen, nhưng là làm miêu mễ bị một khác chỉ miêu liếm mao đối Hagiwara Kenji tới nói cũng là lần đầu tiên. Nói như thế nào đâu...... Loại cảm giác này liền rất kỳ diệu. Có điểm thoải mái, cũng có chút...... Cảm thấy thẹn.

Nhưng cho rằng chính mình là một con mèo Matsuda miêu nhưng không có như vậy phức tạp cảm xúc, ở đối phương trên người lưu đủ rồi chính mình khí vị sau, hắn liền vừa lòng liếm liếm móng vuốt, ghé vào miêu miêu Hagi bên người, bất tri bất giác đã ngủ.

Thấy Matsuda miêu an ổn ngủ rồi, miêu miêu Hagi lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, vươn móng vuốt ấn ở Matsuda miêu trên trán. Linh lực vận chuyển một vòng, không phát hiện cái gì vấn đề, cùng chính mình ban đầu biến miêu tình huống không sai biệt lắm, hẳn là đã đến giờ là có thể khôi phục.

Bất quá bảo hiểm khởi kiến hắn vẫn là liên hệ Yoruichi, thấy đối phương nói là bình thường tình huống cũng liền rốt cuộc có tâm tình đi quan sát Matsuda Jinpei miêu mễ hình thái.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ