Phần 62
Tác giả:
Chương 62 thiếu chút nữa tăng ca thứ năm mươi tám ngày
=====================================
Ăn cơm xong lúc sau Date Wataru liền cùng Matsuda Jinpei cùng với "Matsuda Hagi" cáo từ.
Ở hắn xem ra cửa hàng này cùng với bên trong người cho hắn mang đến cảm giác đều không có cái gì vấn đề, ng·ay cả "Matsuda Hagi"...... Trừ bỏ cùng Matsuda Jinpei quá mức dính chút ở ngoài, cũng không có gì dị thường.
Bất quá hắn rốt cuộc không có tiếp xúc quá Furuya Rei yêu cầu phòng bị những người đó, cuối cùng phán đoán còn cần Furuya Rei cùng với Morofushi Hiromitsu tới làm, hắn có thể cung cấp chỉ là chính mình tận lực bảo trì khách quan nhìn thấy nghe thấy.
"Này đối oa oa hẳn là không thành vấn đề đi? Tính...... Vẫn là cấp kia hai người xem một cái."
Date Wataru chính mình không sao cả, nhưng là chẳng sợ có một chút khả năng, hắn đều không muốn đem Natalie liên lụy tiến vào.
Vì thế hắn dứt khoát cấp Furuya Rei đã phát tin nhắn, nói hôm nay sự cùng với kia một đôi oa oa.
Vừa lúc Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu cũng đang thương lượng Matsuda Jinpei cùng cái kia tám phần chính là Hagiwara Kenji quỷ sự, cái này vừa vặn có thể mang theo Date Wataru cùng nhau ra ra chủ ý.
Vì thế, ở Date Wataru trở lại vừa mới thuê hạ không lâu phòng ở sau, một mở cửa liền phát giác không đúng.
Liền ở hắn căng thẳng nắm tay muốn nhìn xem là cái nào không có mắt tiểu tặc cư nhiên sờ đến tại chức hình cảnh trong nhà phạm án thời điểm, vừa chuyển đầu lại ở nhà mình tiểu phòng khách gặp được hai cái ngoài ý liệu người.
"Thật là, các ngươi liền không thể cùng ta nói một tiếng, di động là bài trí sao?"
Date Wataru lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, tức giận một người chùy một quyền.
"Cấp lớp trưởng ngươi một kinh hỉ sao!"
Furuya Rei cười nháy mắt vài cái.
"Trước kia còn có thể nói là kinh hỉ, hiện tại ta ngày nào đó sẽ không thấy các ngươi một mặt?" Date Wataru phun tào nói.
"Không đúng, các ngươi là vào bằng cách nào?...... Cạy một cái cảnh sát khóa là thật không sợ ta đem các ngươi khảo đi vào a!"
Nói như vậy, lại là một người một cái bạo lật.
Lớp trưởng ngươi tay kính thật lớn, nên b·ị đ·ánh rõ ràng là kia hai tên gia hỏa!
Morofushi Hiromitsu khổ hề hề xoa xoa đầu, quyết định nắm chặt tiến vào chính đề, hảo cùng nhau "Thảo phạt" kia hai cái ảnh đế.
"Lại nói tiếp, tin nhắn nói không rõ lắm, lớp trưởng ngươi gần gũi cùng ' Matsuda Hagi ' tiếp xúc thời điểm, rốt cuộc là cái gì cảm giác?"
"Cảm giác a......"
Nói lên chính sự, Date Wataru b·iểu t·ình cũng trịnh trọng lên.
"Nói ra các ngươi khả năng không tin, ta cảm thấy hắn không phải cái gì người xấu, thậm chí đối hắn có loại nhất kiến như cố cảm giác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...