124

2 0 0
                                    

Phần 124

Tác giả:

Chương 124 bắt đầu tăng ca thứ 32 thiên

======================================

Nhân loại là một loại phi thường thích xem náo nhiệt nghe bát quái sinh vật, cho nên ở đông đảo đưa tin trung, 《 trinh thám cùng trợ thủ không thể không nói chuyện xưa 》 rút được thứ nhất.

Thậm chí sau lại còn trực tiếp ra toàn bộ hệ liệt, miêu tả đông đảo trinh thám nhóm vui buồn lẫn lộn chuyện xưa, doanh số xem tiểu báo ra bản xã xã trưởng cười nở hoa.

Mà Midorikawa Hikaru cùng Amuro Tooru, bằng vào hạc trong bầy gà nhan giá trị, đương nhiên trở thành nhân khí top1, hai ngày này bọn họ phá án thời điểm đều cảm giác giống như có quần chúng ở vây xem bọn họ.

Nếu nói ở trong hiện thực chỉ là lén lút nhìn lén, kia ở trên mạng chính là càng thêm thả bay tự mình các loại não bổ, đồng nhân văn thậm chí đồng nghiệp đồ ùn ùn không dứt, này vác đá nện vào chân mình cảm giác làm Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu phá lệ toan sảng.

Hiện tại ăn dưa quần chúng cũng quá ngạnh hạch, những cái đó ooc văn còn chưa tính, có chút yêu cầu hài hòa đồ liền quá mức a!

Đặc biệt là như vậy đoản thời gian nội, cư nhiên liền có các loại AU đồng nghiệp, Morofushi Hiromitsu một bên khiển trách một bên hữu kiện, sau đó lại thiết diện vô tình đem này đó đồ đều dùng đặc thù phương pháp hài hòa rớt.

Zero thân thể chỉ có hắn có thể xem, não bổ cũng không được!

Mà Furuya Rei bên kia...... Khụ, cũng là đồng dạng thao tác. Hai người bên ngoài thượng mãnh liệt khiển trách, lòng đầy căm phẫn, ngầm từng người chăm chỉ học tập, vì chính mình cất chứa góp một viên gạch, có thể nói là thực ăn ý.

Nhưng mà cứ việc bọn họ rửa sạch tốc độ thực mau, nhưng là nề hà ng·ay từ đầu nhiệt độ thật sự là quá cao, cho nên nhìn đến người thật sự không phải số ít. Vì thế......

Ở bị Matsuda ỷ vào có con thuyền Noah hộ tống sẽ không bị người phát hiện, mà bốn phía gọi điện thoại cười nhạo hắn một phen lúc sau, Furuya Rei sắc mặt liền vẫn luôn thực hắc, mà lúc sau mỗi ngày một án trùng hợp gặp phải lớp trưởng ra cảnh.

Nhưng mà Date Wataru ở nhìn thấy Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu trước tiên liền bối qua thân, nhưng dù vậy bọn họ cũng vẫn như cũ có thể nhìn ra tới hắn thân thể mất tự nhiên run rẩy.

"Date cảnh sát, chúng ta trên người có cái gì buồn cười địa phương sao?"

Furuya Rei trong thanh âm mang theo rõ ràng nghiến răng nghiến lợi, mà Date Wataru ở điều chỉnh tốt b·iểu t·ình sau ho khan một tiếng mới xoay người đối mặt bọn họ.

"Nói cái gì đâu, ta chỉ là vừa rồi muốn đánh cái hắt xì."

"Kia hiện tại như thế nào không đánh?"

"Bị ngươi đánh gãy, không nghĩ đánh."

Lại tìm chứng cứ Morofushi Hiromitsu thuộc hạ động tác một đốn, quay đầu nhìn về phía Date Wataru lam trong ánh mắt tràn ngập vô ngữ.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ