Phần 185
Tác giả:
Chương 185 phiên ngoại mười bốn
==========================
Đối với động một chút dùng trăm năm đếm hết Tử Thần tới nói, đàm phán nói cái hai ba năm là phi thường bình thường sự tình.
Cho nên ở nhận được Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu báo bình an ba năm sau, đã thăng vì phó đội trưởng Hagiwara Kenji mới chân chính có cơ hội theo sáu phiên đội đội trưởng Kuchiki Byakuya cùng nhau, đi sứ địa ngục.
Xuất thân đại quý tộc Kuchiki Byakuya tuy rằng cũng không thích những cái đó loanh quanh lòng vòng, nhưng tốt xấu là làm gia chủ bị bồi dưỡng ra tới, ít nhất so với kia chút hoặc là quá mức bôn phóng hoặc là không câu nệ tiểu tiết lại hoặc là quá mức ng·ay thẳng đội trưởng muốn tốt hơn nhiều, hơn nữa bàn tịnh điều thuận, trạm đi ra ngoài cũng có thể đảm đương thi hồn giới bề mặt.
Đến nỗi Hagiwara Kenji...... Còn phải ít nhiều lúc trước Furuya Rei bọn họ nhờ người mang đồ vật sự làm mặt trên biết hắn cùng địa ngục người có cũ, lại bởi vì Kuchiki Byakuya là Rukia dưỡng huynh, Kuchiki Byakuya tự nhiên cũng không thèm để ý trừ bỏ thân tín ngoại lại nhiều mang một người.
Nhưng Date Wataru bọn họ, lần này là vô pháp đi địa ngục, bất quá theo địa ngục cùng thi hồn giới thiết lập quan hệ ngoại giao, về sau cũng không phải không có cơ hội.
Nhưng mà có người lại chờ không được lâu như vậy.
......
Ở hơi hiện quỷ quyệt âm trầm địa ngục nhập khẩu, có một đầu xán lạn tóc vàng thanh niên liền có vẻ phá lệ mắt sáng. Hắn trên mặt treo gãi đúng chỗ ngứa hoàn mỹ tươi cười, dáng người thẳng nghênh đón thi hồn giới lai khách. Mà đương hắn nhìn đến trong đám người cái kia hình bóng quen thuộc khi, thanh niên trong mắt ý cười không tự giác liền gia tăng rất nhiều.
...... Chỉ là liền ở hắn tưởng lặng lẽ cấp bạn cũ chào hỏi một cái thời điểm, hoảng hốt gian lại tựa hồ nhìn đến bạn tốt bụng tựa hồ có thứ gì giật giật.
Là ảo giác sao? Furuya Rei lăng một cái chớp mắt, một bên mang theo khách nhân đi hướng Diêm La Điện, một bên phân ra một chút tinh lực chú ý Hagiwara Kenji trước ngực. Như vậy nhìn kỹ...... Ân, không phải ảo giác, hắn trong bụng xác thật có thứ gì thỉnh thoảng nhúc nhích một chút.
Nhưng cứ việc hắn lại tò mò, hiện tại có nhiệm vụ trong người cũng chỉ có thể tạm thời kiềm chế, chờ thật vất vả đem Kuchiki Byakuya thuận lợi giao cho địa ngục đệ nhất phụ tá quan quỷ đèn trong tay lúc sau, hắn lúc này mới lặng lẽ tiến đến Hagiwara Kenji bên người.
Dù sao chính sự có quỷ đèn cùng Kuchiki đội trưởng đi nói, bọn họ này đó phông nền sẽ không có người để ý.
"Ngươi bụng là chuyện như thế nào? Không phải là thực sự có đi?"
Furuya Rei tiểu tiểu thanh hỏi, Hagiwara Kenji vốn dĩ vui sướng tươi cười tức khắc chính là cứng đờ, cái trán gân xanh cũng đi theo thẳng nhảy.
Ngươi mới có, ngươi cả nhà đều có, cho dù ch·ết thần nam tính cũng là sẽ không sinh hài tử! Hagiwara Kenji trăm triệu không nghĩ tới, thời gian dài như vậy không thấy, Furuya Rei câu đầu tiên lời nói cư nhiên là cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...