58

7 0 0
                                    

Phần 58

Tác giả:

Chương 58 thiếu chút nữa tăng ca thứ năm mươi bốn ngày

=====================================

Bởi vì Beika ổn định phát huy cùng Morofushi Hiromitsu mang đến thêm vào cống hiến, mấy ngày nay Matsuda Jinpei cơ hồ chỉ có buổi tối ngủ thời điểm mới có thể đủ nhìn thấy Hagiwara Kenji.

Lúc trước xem Morofushi Hiromitsu chê cười cười có bao nhiêu vui vẻ, hiện tại nghiệt lực hồi quỹ Hagiwara Kenji tăng ca liền thêm có bao nhiêu thống khổ.

Đối đồng kỳ tưởng niệm hiện tại đã một chút cũng không còn, hắn thậm chí đều muốn hỏi một câu, Hiromitsu a...... Ngươi chừng nào thì đi công tác?

Đi công tác là không có khả năng đi công tác, bởi vì hành động tổ đã đem Scotch cấp hoàn toàn khai trừ rồi, hắn hiện tại nhiệm vụ chính là Rum cái kia ly đại phổ danh trinh thám trưởng thành kế hoạch.

Bất quá cũng không biết có phải hay không bởi vì "Khắc" đ·ã ch·ết một cái đại, dẫn tới Morofushi Hiromitsu trên người này kỳ diệu buff tiến vào nửa làm lạnh kỳ, từ ngày đó lúc sau, hắn vận khí thì tốt rồi không ít, từ một ngày bốn án biến thành một ngày một án, cái này làm cho tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nghĩ thoáng chút nói, làm một cái Beika người, ai lâu lâu không gặp thượng một cái án tử, một ngày một án cũng chỉ là hơi chút thường xuyên điểm, không xem như cái gì đại sự.

Chỉ có Rum không cao hứng cho lắm, một ngày phá một án trinh thám nghe đi lên liền không bằng một ngày phá bốn án trinh thám nổi danh được không? Này bất lợi với danh khí tích lũy a!

Morofushi Hiromitsu: Cảm ơn, cũng không muốn trở thành trinh thám.

Nhưng mà liền tính vận khí ấm lại, hắn vẫn như cũ bị hành động tổ cự chi môn ngoại. Không có biện pháp, bọn họ sợ tại hành động trung bị người một nhà buff tiễn đi.

Vì thế Scotch chỉ có thể b·ị b·ắt chuyển chức, mang lên thống khổ mặt nạ rưng rưng học tập trinh thám kỹ xảo.

Bất quá cũng không phải hoàn toàn không có chỗ tốt, Rum cũng biết bằng nhất quán chỉ biết động thủ Scotch tự học trinh thám tri thức quá chậm, cho nên lay một chút thuộc hạ người, đem cùng là Whiskey Bourbon lay ra tới.

Làm hắn thủ hạ ưu tú tình báo viên, sưu tập tin tức cùng trinh thám đều có thể năng lực vẫn là không yếu, hẳn là có thể hỗ trợ mang một chút người.

Bourbon: Còn có loại chuyện tốt này?

Scotch: Ngoài ý muốn chi hỉ, Bourbon dán dán!

Tất cả mọi người được đến vừa lòng kết quả...... Trừ bỏ Rye.

Bởi vì Scotch rời đi, liền ý nghĩa thiếu một cái tay súng bắn tỉa, mà một cái ưu tú tay súng bắn tỉa là khả ngộ bất khả cầu, tổ chức hr không nhanh như vậy là có thể tìm kiếm đến thích hợp thành viên, đặc biệt là Scotch cái loại này trình độ.

Nhưng nhiệm vụ lượng là sẽ không theo công nhân giảm bớt mà giảm bớt, cho nên ở cuốn vương Gin dẫn dắt hạ, hành động tổ thành viên cũng hỉ đề tăng ca...... Đặc biệt là Rye. Rốt cuộc cao cấp nhiệm vụ thường thường cũng yêu cầu ưu tú nhân tài, những người khác khiêng không đứng dậy a!

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ