Phần 54
Tác giả:
Chương 54 thiếu chút nữa tăng ca thứ năm mươi thiên
===================================
Cách vách ra án mạng, từ nhỏ liền đối trinh thám phi thường có hứng thú hơn nữa nhìn quen nhà mình lão ba phá án Kudo Shinichi tự nhiên nóng lòng muốn thử.
Ng·ười ch·ết là cách vách phòng bệnh người bệnh, nguyên nhân ch·ết là tĩnh mạch bị tiêm vào không khí. Mà hiềm nghi người chính là duy tam tại đây gian cơ hồ tới gần hành lang cuối phòng bệnh phụ cận xuất hiện quá hộ sĩ tiểu thư, người bệnh chủ trị bác sĩ, cùng với...... Không thể hiểu được xuất hiện người vệ sinh.
Mà so với mặt khác hai cái đại gia quen thuộc hơn nữa ở bệnh viện phong bình người rất tốt, rõ ràng là cái này xa lạ tuổi trẻ nam tử hiềm nghi lớn hơn nữa, đối mặt mọi người tràn ngập hoài nghi, ẩn ẩn còn mang theo chút đề phòng cũng chưa ánh mắt, Morofushi Hiromitsu giấu ở khẩu trang lúc sau mặt đã đã tê rần.
Hắn đây là cái gì sốt ruột vận khí a! Hắn trước kia chấp hành tổ chức nhiệm vụ cũng chưa bị cảnh sát bắt lấy quá, mà lần này thật không phải hắn làm!
Mặc kệ này đây Scotch vẫn là lấy Morofushi Hiromitsu thân phận tiến cục cảnh sát đều không phải cái gì chuyện tốt, huống chi Sở Cảnh sát Đô thị còn có nằm vùng, hắn tuyệt đối không thể đi vào, ng·ay cả ghi chép đều tốt nhất không cần đi làm.
Morofushi Hiromitsu thở dài, đem tay vói vào trong túi, manh đánh cấp Kazami Yuya phát tin nhắn, trực tiếp làm công an tới vớt hắn.
Nhưng mà không đợi hắn đem tin nhắn phát ra đi, Beika đặc sắc trinh thám liền lên sân khấu ——
Shiota Heihachiro, được xưng là Nhật Bản Holmes, là Mori Kogoro cùng với Megure Juzo lão sư, lúc này vừa lúc ở bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, biết được tin tức này sau tự nhiên cũng lập tức đuổi lại đây.
Kudo Shinichi đôi mắt sáng long lanh nhìn trước mắt lão giả, hắn có thể cùng trong truyền thuyết danh trinh thám cùng nhau phá án sao?
"Ngươi cái này b·iểu t·ình không tồi, hài tử, so với Mori tới càng giống cái trinh thám!"
Shiota vốn là không phải cái nghiêm túc tính tình, thậm chí còn có điểm già mà không đứng đắn, mang theo một cái mười bốn lăm tuổi tiểu thiếu niên phá án cũng không cảm thấy có cái gì không đúng.
Ở hai người hợp lực hạ, thực mau liền tìm tới rồi h·ung th·ủ...... Vị kia bác sĩ thế nhưng là Ng·ười ch·ết bị gia bạo mà ch·ết thê tử ba ba, chỉ là bởi vì vị kia nữ sĩ khi còn nhỏ cha mẹ l·y d·ị mà nàng cùng mẫu thân sinh hoạt, cho nên Ng·ười ch·ết không có gặp qua hắn, đối hắn không hề phòng bị.
Án tử nếu đã giải quyết, đối hiện trường phong tỏa tự nhiên liền không có như vậy nghiêm khắc, Morofushi Hiromitsu dứt khoát ở đại gia lực chú ý đều ở phạm nhân trên người thời điểm, sấn loạn trực tiếp trốn đi.
Phá án lúc sau thập phần hưng phấn Kudo Shinichi nhiệt huyết bình ổn lúc sau, mới phát hiện cái kia khả nghi người vệ sinh tiểu ca không thấy. Cái này làm cho hắn có chút ảo não, trực giác nói cho hắn, người kia trên người tuyệt đối có đại bí mật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...