44

9 1 0
                                    

Phần 44

Tác giả:

Chương 44 thiếu chút nữa tăng ca đệ tứ mười ngày

===================================

Cái gọi là bổ ma chính là thông qua thân thể tiếp xúc phương thức tới bổ sung ma lực, là một loại thường thấy với nào đó trò chơi hoặc là manga anime giả thiết.

Matsuda Jinpei có lẽ đối nó không phải rất rõ ràng, nhưng là làm quan hệ hữu nghị cao nhân, xã giao kỹ năng mãn điểm Hagiwara Kenji ở cùng một ít bằng hữu trời nam biển bắc nói chuyện phiếm khi, khó tránh khỏi sẽ hiểu biết một ít phương diện này nội dung, rốt cuộc loại này giả thiết vẫn là rất hỏa.

Cho nên nghe được Ishida Ryuken hỏi chuyện sau, Matsuda Jinpei tuy rằng mặt ngoài bình tĩnh lại cũng có thể nhìn ra được ánh mắt mê mang, mà Hagiwara Kenji trên mặt lại khắc chế không được nhiễm một mạt màu đỏ.

Có một cái minh bạch liền không cần phải nói quá nhiều, Ishida Ryuken giống như thật sự đang nói lời dặn của bác sĩ giống nhau, dùng bình tĩnh không gợn sóng ngữ khí tiếp tục nói.

"Linh lực tiêu hao quá mức dẫn tới di chứng chỉ cần đem linh lực bổ trở về tự nhiên liền không thành vấn đề, hiện thế linh lực độ dày quá thấp, tự nhiên khôi phục sẽ tương đối chậm, như vậy cũng chỉ người tài ba công truyền."

"Truyền phương pháp ngươi có thể tham khảo một chút bổ ma, kiến nghị lần đầu tiên thông qua nghĩa hài làm một cái trung chuyển từ từ tới, lập tức tiếp thu quá nhiều linh lực hắn cũng không chịu nổi...... Còn có cái gì vấn đề sao?"

Khi nói chuyện Ishida Ryuken đã sờ lên then cửa, hiển nhiên không muốn cùng bọn họ nói thêm nữa chút cái gì.

"Từ từ!"

Matsuda Jinpei còn ở mê mang trung, bất quá Hagiwara Kenji vẫn là mở miệng ngăn cản Ishida Ryuken.

Nhưng là hắn cũng không nói cái gì nữa, chỉ là ngẩng đầu...... Nhìn về phía trần nhà góc.

Ishida Ryuken cười nhạt một tiếng, "Cameras ta sẽ tắt đi, ngươi cho rằng ai sẽ đối cái loại này đồ vật cảm thấy hứng thú sao?"

Hagiwara Kenji xấu hổ sờ sờ cái mũi, đây cũng là phòng t·ai n·ạn lúc chưa xảy ra sao, hắn nhưng không nghĩ Jinpei-chan thân thể bị người khác nhìn đến.

"Cho nên bổ ma rốt cuộc là cái gì? Đối với ngươi sẽ có cái gì không tốt ảnh hưởng sao?"

Matsuda Jinpei chờ Ishida Ryuken đi rồi về sau mới hỏi ra tiếng, rốt cuộc osananajimi ăn ý làm hắn nhìn ra Hagiwara Kenji giống như có chút khó có thể mở miệng bộ dáng, cái này làm cho hắn trong lòng không khỏi có chút lo lắng.

"A, không có gì ảnh hưởng...... Đại khái."

Hagiwara Kenji nhớ tới ngày đó hắn thoát ly nghĩa hài lúc sau, vẫn cứ có chút vi diệu ảo giác bộ vị, ánh mắt liền có chút mơ hồ.

Ở đối thượng Matsuda Jinpei tràn ngập không tin hai tròng mắt sau, Hagiwara Kenji hít sâu một hơi mới nói nói.

"Ta đi làm một ít chuẩn bị...... Trong chốc lát ngươi sẽ biết. Nếu ngươi cảm thấy không được nói, tùy thời đều có thể dừng lại."

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ