Phần 82
Tác giả:
Chương 82 thiếu chút nữa tăng ca đệ 78 thiên
=====================================
Cùng Kuchiki Rukia nói chuyện phiếm còn tính vui sướng, Hagiwara Kenji trở lại thi hồn giới ngày đầu tiên cũng liền như vậy đi qua, báo cáo công tác báo cáo tuy rằng đã giao đi lên, nhưng còn cần chờ đợi ý kiến phúc đáp, nhiều thì hai ngày chậm thì một ngày, cho nên hắn hiện tại còn không thể phản hồi hiện thế.
Hagiwara Kenji ở thi hồn giới là không có bất động sản, hiện giờ chỉ có thể ở tại phiên đội đơn người trong ký túc xá.
"Chờ về sau vẫn là ở Rukongai mua đống phòng ở đi......"
Bọn họ cuối cùng đều sẽ có đến thi hồn giới một ngày, chẳng sợ Matsuda Jinpei hơn phân nửa cũng sẽ trở thành Tử Thần, nhưng là hắn cảm thấy so với Seireitei hắn Jinpei-chan có lẽ sẽ càng thích Rukongai.
Rõ ràng ng·ay từ đầu chỉ là nghĩ ở địa phương nào mua cái phòng, nhưng là sau lại nghĩ nghĩ Hagiwara Kenji thậm chí đem trong nhà mỗi cái phòng sử dụng đều nghĩ kỹ rồi, đối tương lai tốt đẹp sinh hoạt ảo tưởng làm hắn ở trên giường hắc hắc ngây ngô cười ra tiếng.
Cũng may mắn đây là đơn người ký túc xá, bằng không phỏng chừng hắn bạn cùng phòng sẽ đem hắn trở thành bệnh tâm thần, đại buổi tối không ngủ được ở chỗ này nổi điên.
Nhưng ai làm đây là Hagiwara Kenji đã lâu lẻ loi một mình đối mặt từ từ đêm dài đâu? Bên người chỉ là thiếu một người mà thôi, lại làm hắn cảm tay tới rồi nói không nên lời cô tịch, thậm chí khó có thể đi vào giấc ngủ.
Rời đi Matsuda Jinpei ngày đầu tiên, Hagiwara Kenji liền sắp ức chế không được chính mình tưởng niệm.
Ngoài cửa sổ ánh trăng lại đại lại viên, thi hồn giới cùng hiện thế cũng không ở cùng cái không gian nội, nhưng thần kỳ chính là vẫn như cũ tồn tại ánh trăng cùng thái dương. Hagiwara Kenji không rõ ràng lắm chúng nó ở không gian thượng là như thế nào phân bố, nhưng giờ phút này lại phi thường may mắn có thể làm hắn nhìn đến này một vòng quen thuộc minh nguyệt.
Minh nguyệt ngàn dặm gửi tương tư, nếu Jinpei-chan cũng mất ngủ nói, giờ phút này hắn hay không cũng ở ngẩng đầu nhìn lên này cùng phiến ánh trăng đâu?
Matsuda Jinpei mất ngủ sao? Đó là đương nhiên.
Hagiwara Kenji là ở Matsuda Jinpei đi làm đi lúc sau mới rời đi. Cho nên ngày này ban ngày cùng thường lui tới cũng không có cái gì bất đồng. Matsuda Jinpei tận lực làm chính mình không thèm nghĩ Hagiwara Kenji hồi thi hồn giới sự, nhưng trên người hắn quanh quẩn áp suất thấp lại rõ ràng nói cho mọi người, hôm nay hắn thực khó chịu.
Đặc biệt là đêm đó lần trước về đến nhà sau, trong phòng quạnh quẽ bầu không khí thời thời khắc khắc đều ở nhắc nhở hắn, hắn hiện tại lại là một người.
Cơm không muốn ăn, thực nghiệm cũng không muốn làm, Matsuda Jinpei đá rớt giày trở lại hai người phòng ngủ, nhìn Hagiwara Kenji lưu lại nghĩa hài trầm mặc sau một lúc lâu, vẫn là đem nó vớt đến trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanficTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...