184

7 1 0
                                    

Phần 184

Tác giả:

Matsuda Jinpei cuối cùng vẫn là về tới chính mình ký túc xá, rốt cuộc Hagiwara Kenji xuất hiện quá mức đột nhiên, hắn căn bản là cái gì đều không có chuẩn bị. Hơn nữa......

Tuy rằng bọn họ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng là chua chua ngọt ngọt vườn trường luyến ái lại cũng thực sự không có nhấm nháp quá, ngẫu nhiên chơi điểm tiểu tươi mát tiết mục cũng coi như là tân tình thú.

Tưởng tượng rất tốt đẹp, nhưng nề hà bọn họ ở bên nhau thời gian thật sự là lâu lắm, tưởng thân cận đối phương dục vọng hoàn toàn khống chế không được.

Lý luận khóa còn hảo một chút, ít nhất bục giảng cùng bọn học sinh còn có một chút khoảng cách, nhưng chờ tới rồi thực tiễn khóa......

"Cánh tay đong đưa biên độ có thể lại lớn một chút, nột... Giống như là như vậy."

Hagiwara Kenji từ Matsuda Jinpei sau lưng đem người tay bắt được, mang theo hắn linh lực cùng nhau vận chuyển thể hội quỷ nói thi triển quỹ đạo.

Đã sớm ở nước sữa hòa nhau trung thói quen đối phương hơi thở, cho nên Matsuda Jinpei linh lực không hề phản kháng theo Hagiwara Kenji dẫn đường đi rồi, thoạt nhìn quả thực là thuận lợi quá mức.

"Xem, như vậy hiệu quả sẽ càng tốt đi?"

Nơi xa bia ngắm ầm ầm nổ tung, uy lực xác thật so vừa rồi muốn nâng cao một bước, nhưng là hiện tại lại không người chú ý điểm này, đại gia lực chú ý đều ở phi thường tự nhiên dán ở bên nhau hai người trên người.

Matsuda, cái kia Matsuda a! Đem bạch đánh khóa thượng đại triển quyền cước, ở kiếm đạo khóa thượng bộc lộ mũi nhọn, ở nháy mắt bước khóa thượng phi quá thấp Matsuda ai!

Tuy rằng ngày thường biểu hiện ra ngoài tính cách có chút thứ đầu nhưng ai đều không thể phủ nhận hắn ưu tú, nhưng người như vậy ở quỷ nói khóa thượng cư nhiên không nhớ được động tác yếu lĩnh?

Giả đi! Nhất định là giả đi, bằng không lúc sau như thế nào đột nhiên liền biết, nhất định là tâm cơ muốn Hagiwara lão sư "Bên người chỉ đạo"! Hơn nữa xem kia phó dựa vào Hagiwara lão sư trong lòng ngực thả lỏng hưởng thụ bộ dáng...... Hảo toan a, thật sự hảo toan a!

Matsuda Jinpei:...... Ta không phải, ta không có!

Cùng quỷ nói tương tính kém cũng không thể trách hắn a, hắn chỉ là càng thói quen với trực tiếp dựa thân thể công kích mà phi này đó hoa hòe loè loẹt.

Nói nữa, Hagi bên người chỉ đạo thực hiếm lạ sao? Càng thân mật "Bên người chỉ đạo" đều từng có!

Bất quá ở mọi người nóng bỏng trong tầm mắt, bận tâm rốt cuộc ở đi học, Matsuda Jinpei khuỷu tay nhẹ nhàng giã một chút Hagiwara Kenji ý bảo hắn trước buông ra.

Mà Hagiwara Kenji lại trước cúi đầu tiến đến hắn bên tai khẽ cắn một chút hắn vành tai, lúc này mới buông ra hắn tiếp tục tuần tra. Chỉ dư Matsuda Jinpei đứng ở nơi đó, tưởng sờ lỗ tai lại lo lắng người khác chú ý.

Đáng giận, gia hỏa này trước công chúng đang làm gì a? Trên lỗ tai có dấu răng sao?

Sự thật chứng minh Hagiwara Kenji vẫn là có chừng mực, ở những người khác trong mắt chỉ là Hagiwara lão sư lại đối Matsuda Jinpei dặn dò cái gì mà thôi.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ