Phần 103
Tác giả:
Chương 103 bắt đầu tăng ca ngày thứ mười một
====================================
Tuy rằng nói Hagiwara Kenji quỷ nói lần đầu tiên chịu khổ hoạt thiết lư, nhưng là người tổng không phải là hư không tiêu thất, bất quá cũng bởi vì Hagiwara Kenji tồn tại, làm cho bọn họ ý nghĩ đi theo trật một cái chớp mắt.
"Không phải là biến thành mặt khác sinh mệnh hình thức đi?"
"Ta chính là lớn nhất không khoa học."
Hagiwara Kenji buông tay, ít nhất hiện tại Beika, trừ bỏ hắn cái này Tử Thần liền đều là nhân loại.
"Hảo đi hảo đi, cho nên nói cái kia Sherry rốt cuộc là tình huống như thế nào?"
Matsuda Jinpei gãi gãi tóc, chỉ cảm thấy có điểm đáng tiếc, rõ ràng là cái thực tốt đột phá khẩu tới.
"Ai biết được, nhưng là chúng ta cần thiết đuổi ở tổ chức phía trước tìm được nàng."
Hiện tại bọn họ còn không có thua, còn có cơ hội! Nếu huyền học thủ đoạn tìm không thấy người, vậy nếm thử một chút khác phương pháp hảo. Tỷ như nói...... Beika đặc sắc trinh thám?
Thực hảo, tổ chức bên kia kỳ thật cũng là như vậy tưởng.
Cho nên...... Nuôi binh ngàn ngày dùng trong một giờ. Hiện tại đã là đại danh đỉnh đỉnh "Nguyền rủa trinh thám" Midorikawa Hikaru đã bị kêu lại đây.
Đương nhiên, xét thấy trên người hắn cái kia kỳ kỳ quái quái buff, cái này tiểu cứ điểm nội người cơ hồ đều bị quét sạch, lãnh hắn lại đây người cũng chỉ có Vodka.
Mà Vodka ở trên đường cũng hận không thể cách hắn ba thước xa, đem ghét bỏ biểu hiện rõ ràng.
"Ta nói, cũng không cần phải như vậy đi?"
Morofushi Hiromitsu vô ngữ cực kỳ, quả thực không biết nên bày ra cái dạng gì b·iểu t·ình tới. Trăm triệu không nghĩ tới hắn uy h·iếp lực đã như vậy cường.
Vodka yên lặng nhìn thoáng qua "Ôn thần", chính ngươi thể chất cái dạng gì ngươi không phải rõ ràng sao? Ta nhưng không nghĩ bị hiến tế!
Morofushi Hiromitsu: "......"
Tính, cười một chút đi, sinh hoạt dù sao cũng phải quá đi xuống.
Nhưng mà hắn kia phó mỏi mệt tươi cười, ở đã có kỳ quái lự kính Vodka trong mắt, chính là ba phần châm chọc, ba phần uy h·iếp, ba phần trào phúng còn mang theo như vậy một phân ác ý.
Cái này làm cho hắn nhớ tới ch·ết không minh bạch Marguerite cùng Tequila, sau đó dọa cả người run run, chạy nhanh nhanh hơn bước chân.
Đại ca cứu mạng a! Scotch thật đáng sợ, ta tưởng ngươi, ô ô ô!
Morofushi Hiromitsu: Tequila nồi ta không bối ha!
Bất quá này cũng không phải không có chỗ tốt, ít nhất vì tránh cho vô vị hy sinh, cho nên cuối cùng chỉ chừa Morofushi Hiromitsu một người.
Này chưa chắc không phải một cái cơ hội, cơ hồ là ở xác định điểm này lúc sau tâm tư của hắn liền lung lay lên.
closePause00:0000:1401:57Unmute
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...