120

3 0 0
                                    

Phần 120

Tác giả:

Chương 120 bắt đầu tăng ca thứ hai mươi tám ngày

======================================

Không đề cập tới một cái tiểu bằng hữu thêm một cái đại bằng hữu là như thế nào xóa xóa sửa sửa điều chỉnh niết mặt, thân thể làm ra tới cũng không phải nhanh như vậy sự tình, hơn nữa Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei đều có công tác, chỉ sợ còn phải ủy khuất con thuyền Noah lại chờ một đoạn thời gian.

Ở xác định hảo cuối cùng phương án lúc sau, Hagiwara Kenji ở phòng làm việc cùng Matsuda Jinpei cùng nhau chuẩn bị tài liệu, đột nhiên hắn một phách đầu lẩm bẩm: "Jinpei-chan, ta giống như đã quên sự tình gì, nhưng là như thế nào cũng nghĩ không ra."

"Đều nói cho ngươi thiếu thức đêm, thức đêm sẽ biến bổn."

Matsuda Jinpei trên mặt đều là ngươi vốn dĩ liền không thế nào thông minh, có ngốc đi xuống nhưng làm sao bây giờ a b·iểu t·ình.

Hagiwara Kenji ưu thương sờ sờ chính mình bị nhà mình osananajimi ghét bỏ đầu mới nói:

"Còn không phải bởi vì thường xuyên phải cho kia hai tên gia hỏa làm công, một ngày hai phân công đương nhiên muốn thức đêm a...... Từ từ!"

Hắn nhớ tới hắn quên đi chính là cái gì, lần này cũng là đến từ kim chủ nhiệm vụ a, hắn quên cùng bọn họ nói minh kết quả!

Furuya Rei & Morofushi Hiromitsu: Chờ hoa đều cảm tạ, đáng giận, Hagi còn không có thoát thân sao? Như thế nào liền cái tin nhắn đều không có?

"...... Sự tình chính là như vậy, ta tuy rằng đem Noah mang ra tới, nhưng là......"

Hagiwara Kenji đem chính mình đại khái trải qua cùng Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu tự thuật một lần, bất quá cuối cùng lại chần chờ lên, nhưng là không có do dự bao lâu, hắn vẫn là hạ quyết tâm.

"Noah hiện tại không thể vì các ngươi công tác, hắn vẫn luôn sợ hãi chính mình sẽ bị các đại nhân lợi dụng đi làm không tốt sự. Ta tin tưởng các ngươi, nhưng là các ngươi công tác cùng cấp trên......"

Chú định sẽ không quá đơn thuần.

"Noah còn cần trưởng thành."

"Ta hiểu được, vốn dĩ nhiệm vụ lần này cũng không phải b·ắt c·óc con thuyền Noah a, đây là chính ngươi vượt mức hoàn thành mục tiêu khen thưởng. Có lẽ có thể trở thành ngươi cùng Matsuda nhi tử?"

Morofushi Hiromitsu hiện tại thậm chí còn có tâm tình chỉ đùa một chút.

"Chỉ cần con thuyền Noah không ở trong tay địch nhân là được, một cái chân chính trí tuệ nhân tạo ở trong thế giới Internet thật là đáng sợ."

"Đúng vậy, nghe nói mặt trên còn muốn chỉnh hợp nhất cái thế giới nằm vùng danh sách, ta cũng không biết bọn họ nghĩ như thế nào, sẽ không sợ có h·ac·k·er hắc rớt máy tính sao, liền tính không network kia đồ vật cũng là một viên bom hẹn giờ."

Furuya Rei bĩu môi phun tào nói, bất mãn đồng thời hắn còn có chút đau đầu, nên như thế nào ở cái kia danh sách trung đem chính mình cùng Hiro tên che giấu lên.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ