Phần 166
Tác giả:
Teitan tiểu học lần này tu học lữ hành địa điểm là Karuizawa, Karuizawa ở vào Nagano huyện phía Đông cùng Gunma huyện giáp giới, là Nhật Bản nghỉ phép thánh địa chi nhất, đồng dạng cũng là tránh nóng thánh địa.
Cho nên làm mùa hạ tu học lữ hành địa điểm bọn nhỏ đều thực vui vẻ, duy nhất sầu lo đại khái chính là biết công an sắp sửa đối tổ chức khai chiến Matsuda Jinpei.
"Như thế nào cố tình chính là nơi đó đâu?" Matsuda Jinpei đối với bản đồ khoa tay múa chân, "Có thể hủy bỏ sao? Hoặc là nói cho các ngươi trường học đổi cái địa phương?"
Noah thở dài, "Ngài cảm thấy đâu?"
"Nếu không ngươi thỉnh cái giả?"
"Không được, ai biết kia mấy cái hài tử đầu một phách lại sẽ có cái gì kỳ tư diệu tưởng, ta phải nhìn bọn họ."
Noah không chút nghĩ ngợi cự tuyệt, hơn nữa Conan làm sao bây giờ, ấn dĩ vãng vận khí tới nói, gia hỏa này rất nguy hiểm, mà hắn lại không có khả năng làm Conan cũng xin nghỉ, nếu đem chân tướng nói cho Conan kia chỉ sợ còn sẽ hoàn toàn ngược lại, làm hắn mão đủ kính hướng bên kia hướng.
"Sách, kia ta cũng chỉ có thể đi theo các ngươi cùng đi."
Matsuda Jinpei nghĩ nghĩ, kỳ thật Karuizawa cùng quyết chiến địa điểm còn có mấy chục km khoảng cách, hẳn là sẽ không như vậy tấc vừa lúc gặp gỡ đi. Chỉ là vì bảo hiểm khởi kiến, hắn vẫn là quyết định cùng qua đi tính, tốt xấu hắn thân thủ không tồi.
"A? Ai tu học lữ hành còn mang gia trưởng a!"
Cho dù biết sự ra có nguyên nhân, nhưng là Noah vẫn là có chút kháng cự.
"Ta cũng sẽ không cùng các ngươi cùng nhau đi, ta lặng lẽ cùng qua đi được rồi đi, không cần phải ta sẽ không hiện thân."
Matsuda Jinpei kéo quá Noah cổ, nhu loạn tóc của hắn.
Noah: "......" Không có việc gì đừng động thủ động cước a uy!
Mặc kệ là tu học lữ hành vẫn là cuối cùng quyết chiến, rốt cuộc đều là đúng hạn cử hành, Matsuda Jinpei răng đau phát hiện chúng nó ngày quả nhiên đánh vào cùng nhau.
Những người khác ở trên chiến trường rơi mồ hôi thời điểm, Matsuda Jinpei tắc trộm chuế ở một đám học sinh tiểu học mặt sau, cũng may một ngày đều mau qua đi, bọn nhỏ ở lão sư dẫn dắt hạ chuẩn bị trở về ăn bữa tối thời điểm, Matsuda Jinpei đều không có phát hiện cái gì không giống bình thường động tĩnh.
"Thời gian này bọn họ cũng nên thu đội đi?"
Nhìn nhìn sắc trời, Matsuda Jinpei có điểm nhớ thương bên kia chiến trường, tay đặt ở di động thượng do dự trong chốc lát, vẫn là thu trở về. Tính...... Loại này thời điểm vẫn là không cần quấy rầy bọn họ.
Nhưng mà ngoài ý muốn tuy muộn nhưng đến, lần này tu học lữ hành là ba ngày hai đêm, đệ nhất vãn an bài còn có một cái pháo hoa đại hội.
Lão sư khẳng định không có khả năng yên tâm mang nhiều như vậy tiểu hài tử đi như vậy chen chúc địa phương, cho nên bọn họ kỳ thật trước tiên an bài hảo quan khán điểm, chỉ cần chờ ở nơi đó xem pháo hoa thì tốt rồi, không cần phải đi cùng những người khác tễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanficTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...