Phần 5
Tác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục
Chương 5 thiếu chút nữa tăng ca ngày đầu tiên:
==================================
"Ai nha ai nha."
"Ngươi đến muộn."
"Còn tưởng rằng ngươi không tới đâu, Matsuda."
"Xin lỗi, xin lỗi, án kiện một người tiếp một người, trong khoảng thời gian ngắn đi không khai......"
"Hô...... Hô...... Đuổi kịp."
Hagiwara Kenji đỡ thụ, thở hổn hển nhìn đồng kỳ nhóm hàn huyên, hắn chạy hơn phân nửa cái Shibuya mới rốt cuộc tìm được rồi địa phương.
Bất quá chung quy là đáng giá, hiện tại...... Cũng coi như là đã lâu đoàn tụ đi.
Hagiwara Kenji b·iểu t·ình mềm mại xuống dưới, đi bước một chậm rãi đi đến bọn họ bên người, cùng Matsuda Jinpei sóng vai mà đứng, phảng phất này chẳng qua là một cái nhất bình thường bất quá buổi chiều. Bọn họ năm người cùng nhau tâm sự, chia sẻ một chút tình hình gần đây.
"Bất quá, Matsuda có thể lại đây, Hagiwara nhất định thật cao hứng."
"Ta sao có thể không tới, nói tốt phải cho tiểu tử này báo thù."
Hagiwara Kenji đứng ở chính mình mộ bia bên, nhìn Jinpei-chan nói hướng mộ bia chém ra một quyền, lại ở cuối cùng thu lực, chỉ là nhẹ nhàng chạm vào một chút.
"Ta hứa hẹn còn không có thực hiện đâu."
"Jinpei-chan...... Rõ ràng thất ước người là ta a." Hagiwara Kenji khổ sở muốn ôm ôm hắn, chính là vươn tay sau lại lập tức tỉnh táo lại, hướng bên cạnh làm hai bước.
Không thể, không thể làm Jinpei-chan chạm vào hắn.
Sống hay ch·ết ngăn cách không thể dễ dàng b·ị đ·ánh vỡ, hơn nữa Hagiwara Kenji không có khả năng ở hiện thế đóng quân cả đời, nếu làm Matsuda Jinpei phát giác hắn đã trở lại, như vậy sớm muộn gì muốn đối mặt lại một lần biệt ly.
Hắn không thể nhiễu loạn osananajimi sinh hoạt sau, lại một lần làm osananajimi thừa nhận biệt ly.
Hagiwara Kenji yên lặng thu hồi tay, lẳng lặng nhìn bốn người cầm Phật châu ký thác thương nhớ. Phần mộ trống không một vật, nhưng yêu cầu tế điện linh thể liền ở một bên, này cũng coi như là truyền đạt tâm ý đi.
Hagiwara Kenji sờ sờ chính mình mộ bia cười khổ, không thể không nói loại này thể nghiệm thật là tao thấu.
"Ngồi ta xe đi, ta đưa ngươi." Furuya Rei cẩn thận thu hồi Phật châu, đối Matsuda Jinpei nói đến.
"Ân." Matsuda Jinpei cũng không chối từ, bọn họ chi gian không cần khách khí, "Lớp trưởng cũng không lái xe đi, cùng nhau?"
Hagiwara Kenji theo bản năng đi theo bọn họ cùng nhau đi lên mộ viên đường nhỏ, hắn còn tưởng lại cùng bọn họ ở chung trong chốc lát.
Nhưng mà chờ đến bãi đỗ xe mới đột nhiên ý thức được một vấn đề......
Xe là bốn tòa, hàng phía sau nếu là tương đối nhỏ gầy người tễ một tễ có thể ngồi xuống ba người không sai, nhưng là bọn họ mỗi người đều cao to, liền tính là thoạt nhìn hơi lùn Furuya Rei cùng Matsuda Jinpei cũng đều là 1 mét 8 đại tinh tinh a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...