91

2 1 0
                                    

Phần 91

Tác giả:

Chương 91 thiếu chút nữa tăng ca thứ 87 thiên

=====================================

Theo Hagiwara Kenji nhiệm kỳ sắp kết thúc, Matsuda Jinpei cảm xúc không thể tránh khỏi nôn nóng lên. Chẳng sợ Hagiwara Kenji biến ra đuôi mèo câu câu triền triền khoanh lại cổ tay của hắn, cũng không có thể làm hắn thả lỏng lại.

"Còn có nửa năm thời gian, ta sẽ nghĩ cách lưu lại...... Tin tưởng ta, ân?"

Chính là sợ ngươi quá trục a!

Matsuda Jinpei thở dài, trở tay nắm lấy trước mắt cái kia lông xù xù cái đuôi loát loát.

"Nếu...... Nếu thật sự không được cũng không quan hệ, bảo vệ tốt chính mình, chúng ta luôn có cơ hội gặp lại."

Hắn không sợ lại chờ một cái bốn năm, hoặc là lại chờ càng lâu, lúc này đây ít nhất có hi vọng, cho dù là nhất hư kết quả cũng bất quá là dùng vài thập niên chờ đổi lấy lúc sau mấy trăm năm bên nhau.

Hagiwara Kenji cái mũi đau xót, hắn thà rằng Matsuda Jinpei mệnh lệnh hắn cần thiết lưu lại...... Nhưng hắn cũng rõ ràng, nếu sự không thể vì, như vậy như vậy lựa chọn mới là sáng suốt nhất.

"Như thế nào này liền muốn khóc a, ngươi nói rất đúng, còn có nửa năm thời gian, mặc kệ thế nào đều phải hảo hảo quý trọng mới là."

Matsuda Jinpei nhẹ nhàng hôn tới Hagiwara miêu miêu khóe mắt nước mắt, tuy rằng hiện tại Hagiwara Kenji có thể khống chế biến miêu thời điểm hình thái, nhưng là ở biến hóa thời điểm tính cách vẫn là sẽ phát sinh một ít vi diệu biến hóa. Dù sao cũng phải tới nói thành niên nửa hình thú thái sẽ càng thêm kiều khí cũng càng thêm mẫn cảm.

Như vậy ôn tồn làm Hagiwara Kenji bị vắng vẻ lỗ tai không chịu khống chế run run, sau đó theo bản năng nằm sấp xuống cọ cọ Matsuda Jinpei ngực. Mùa hè đơn bạc quần áo hoàn toàn cách trở không được này ấm áp xúc cảm, thậm chí gãi không đúng chỗ ngứa cảm giác làm người càng thêm tâm ngứa khó nhịn.

Matsuda Jinpei nhịn không được vươn một cái tay khác xoa xoa kia tuyết trắng mềm mại giống như đám mây giống nhau tai mèo, lỗ tai bị sờ thoải mái Hagiwara Kenji trong cổ họng không tự giác phát ra một tiếng than nhẹ, vốn dĩ hư hư vòng lấy tóc quăn thanh niên thủ đoạn cái đuôi cũng chậm rãi buộc chặt, cái đuôi tiêm còn thỉnh thoảng đảo qua cánh tay hắn thượng cơ bắp, mang đến từng đợt tê dại.

Ôm cho nhau an ủi hai người, động tác gian lại dần dần thay đổi hương vị. Matsuda Jinpei biết Hagiwara Kenji lỗ tai vốn dĩ chính là nhược điểm của hắn, mà biến hình lúc sau tai mèo thậm chí càng thêm yếu ớt, chỉ cần khống chế nó liền tương đương với đạt được "Ch·iến tr·anh" thắng lợi.

Hiện tại cái này trí mạng nhược điểm liền ở trong tay chính mình, lúc này bất động càng đãi khi nào? Cho nên hắn không chút do dự hướng về phía nó xuống tay.

Nhưng Hagiwara Kenji cũng không phải hoàn toàn không có chuẩn bị, rốt cuộc ăn qua rất nhiều lần mệt khẳng định nếu muốn biện pháp phản chế a!

Vì thế đương Matsuda Jinpei cho rằng hắn đã nắm giữ Hagiwara Kenji mệnh môn khi, lại đột nhiên phát hiện hai tay của hắn không ngừng khi nào đã bị cái kia thon dài màu trắng đuôi mèo triền cái vững chắc, không thể động đậy.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ