Phần 61
Tác giả:
Chương 61 thiếu chút nữa tăng ca thứ năm mươi bảy ngày
=====================================
Ái một người ánh mắt là như thế nào đều tàng không được, Matsuda Jinpei lần đầu tiên biên chuyện xưa thời điểm rốt cuộc là một người diễn kịch một vai, cũng nhìn không tới Hagiwara Kenji linh thể, cho nên nói lên "Matsuda Hagi" yêu đơn phương mới có vẻ không như vậy không khoẻ, nhưng hiện tại sao......
Date Wataru ngồi ở đi hướng Kuseki xe điện thượng, b·iểu t·ình ch·ết lặng ánh mắt lỗ trống, thẳng tắp nhìn chằm chằm đối diện pha lê, phảng phất ngoài xe có cái gì tuyệt thế cảnh đẹp giống nhau, đánh ch·ết cũng không đi xem bên cạnh khanh khanh ta ta kia đối cẩu nam nam!
Uy uy uy, nơi này tốt xấu là nơi công cộng đi, các ngươi hai cái kia có thể kéo sợi ánh mắt thu liễm một chút, cơm sáng còn không có ăn hắn đều cảm thấy đã sắp căng phun ra được không a!
Đáng giận, sớm biết rằng liền chờ Natalie có rảnh thời điểm ước nàng cùng nhau tới, cùng ai không có đối tượng giống nhau, rõ ràng hắn mới là cái thứ nhất thoát đơn người được không a!
Mà Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei hoàn toàn không cảm thấy bọn họ ở chung phương thức có cái gì không đúng.
Một đôi tình lữ ở phát sinh quá thân mật quan hệ lúc sau, chi gian không khí tự nhiên sẽ phát sinh một ít biến hóa, hơn nữa lần trước cũng coi như là ở lớp trưởng trước mặt thấy gia trưởng...... Như vậy thả lỏng một ít cũng không có gì đi?
Nói nữa, bọn họ chỉ là thấu hơi chút gần một chút, thậm chí biểu hiện đến còn không có từ trước là thuần khiết osananajimi thời điểm thân mật đâu!
Nếu Date Wataru đã biết Hagiwara Kenji thân phận cùng với bọn họ ý tưởng, phỏng chừng sẽ không lưu tình chút nào ha hả bọn họ vẻ mặt.
Đừng "Vũ nhục" thuần khiết osananajimi được không? Nhà ai osananajimi cấp đối phương sát miệng a! Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu này đối thoạt nhìn so các ngươi trong sạch đều không trong sạch, osananajimi cái này từ thật đúng là cái hảo lấy cớ đâu!
Đương nhiên, hiện tại Date Wataru còn không biết, nếu đã biết Hagiwara Kenji thân phận, hắn ngược lại sẽ không như vậy rối rắm với bọn họ thân mật, thậm chí còn sẽ trêu chọc vài câu.
Hiện tại hắn không mắt thấy nguyên nhân chủ yếu vẫn là cảm thấy có chút...... Thực xin lỗi Hagiwara. Tổng cảm giác Matsuda cùng "Thế thân" ở chung như vậy hảo có loại vi diệu không thoải mái.
Nhưng cho dù là có như vậy vào trước là chủ thành kiến, Date Wataru vẫn như cũ đối "Matsuda Hagi" chán ghét không đứng dậy, thậm chí ở hắn bên người thời điểm luôn là sẽ không tự giác thả lỏng, giống như là hắn thật là Hagiwara Kenji giống nhau.
Giảng thật, nếu không phải tuổi tác không đúng, Date Wataru thậm chí sẽ cho rằng này có phải hay không Hagiwara Kenji chuyển thế.
Liền ở Date Wataru rối rắm trung, Urahara cửa hàng tới rồi.
Nhìn ra được "Matsuda Hagi" xác thật đối nơi này rất quen thuộc, chủ quán dưỡng mèo đen thậm chí đều chủ động lại đây chào hỏi, sau đó mới tiếp tục lười biếng nằm sấp xuống phơi nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...