19

16 2 0
                                    

Phần 19

Tác giả:

Chương 19 thiếu chút nữa tăng ca thứ 15 thiên

===================================

"Thực xin lỗi, ta sai rồi >人<!"

Rượu quá ba tuần, thật vất vả tiễn đi muốn nói lại thôi, trong ánh mắt tràn đầy đối đồng kỳ đi lên lối rẽ thương tiếc Date Wataru, Matsuda Jinpei nhéo nắm tay trở lại phòng ngủ, liền thấy được hắn hảo osananajimi cho hắn mang đến lại một đại "Kinh hỉ"!

Chỉ thấy vạt áo mở rộng ra nửa tóc dài thanh niên ngoan ngoãn ngồi quỳ ở trên giường, đôi tay phủng không biết từ nơi nào hủy đi tới tiểu gậy gỗ, một đôi mỹ lệ như phỉ thúy mắt tím tràn ngập áy náy, giờ phút này chính thật cẩn thận nhẹ giương mắt lông mi nhìn phía hắn.

Rõ ràng một bộ cao to bộ dáng, thế nhưng cũng biểu hiện ra vài phần nhìn thấy mà thương khí chất. So với tha thứ hắn kỳ thật càng làm cho người nhịn không được muốn...... Hung hăng trừng phạt hắn.

Matsuda Jinpei hô hấp cứng lại, trong nháy mắt trong đầu tràn ngập các loại lung tung r·ối l·oạn ý tưởng. Bị lớp trưởng hiểu lầm xấu hổ cùng xấu hổ buồn bực dần dần chuyển biến thành một loại khác cảm xúc......

Nếu đều đã bị hiểu lầm, như vậy vì sao không dứt khoát đem hiểu lầm chuyển biến thành hiện thực đâu? Hơn nữa rõ ràng chính là Hagi trước dụ dỗ ta không phải sao?

Matsuda Jinpei trong trẻo màu lam đôi mắt dần dần trở nên ám trầm, nhìn chằm chằm Hagiwara Kenji trong ánh mắt giống như có cái gì áp lực không được tình cảm muốn chui từ dưới đất lên mà ra.

"Kia, ta tưởng như thế nào trừng phạt ngươi đều có thể chứ?"

Hagiwara Kenji bản năng cảm nhận được một tia nguy hiểm, nhưng đối với osananajimi tín nhiệm làm hắn áp xuống đáy lòng bất an.

Vốn dĩ chính là chính mình làm sai, Jinpei-chan sinh khí cũng là bình thường, làm hắn xả xả giận càng là hẳn là.

Hơn nữa Hagiwara Kenji tin tưởng, chẳng sợ ngoài miệng nói lại lợi hại, nhưng vô luận như thế nào Matsuda Jinpei đều là sẽ không chân chính thương tổn hắn.

Vì thế nửa tóc dài thanh niên cứ như vậy không hề phòng bị giơ lên cổ, cùng đứng ở mép giường tóc quăn cảnh sát đối diện, vô hại rũ xuống trong mắt tràn đầy nghiêm túc cùng tin cậy.

"Đương nhiên, là Kenji-chan đã làm sai chuyện, Jinpei-chan muốn như thế nào trừng phạt ta đều có thể, chỉ cần Jinpei-chan có thể nguôi giận, không cần không thích Kenji-chan liền có thể."

Như vậy ánh mắt làm Matsuda Jinpei nháy mắt cái gì tính tình đều không có, sao có thể, sao có thể không thích ngươi.

Rõ ràng là ngươi căn bản không biết ta có bao nhiêu thích ngươi a!

"Uy, Hagiwara Kenji!"

Khó được nghe được osananajimi như vậy trịnh trọng kêu hắn tên đầy đủ, Hagiwara Kenji hơi kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn Matsuda Jinpei kia trương từ nhỏ liền chọc trúng hắn thẩm mỹ mặt cùng hắn dựa vào càng ngày càng gần.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ