131

4 0 0
                                    

Phần 131

Tác giả:

Chương 131 bắt đầu tăng ca ngày thứ 39

======================================

Nếu gặp gỡ Jodie, Conan cũng muốn đi hỏi một câu Mizunashi Rena tỉnh không có, ân, thật sự không phải bởi vì hắn muốn đi cao trung bộ tìm Ran.

Mà nhìn đến hắn chuồn êm Haibara Ai cùng Noah đều đồng thời lộ ra vi diệu thần sắc, sau đó một quay đầu dứt khoát nhắm mắt làm ngơ.

Chỉ là Conan tới rồi cao trung bộ lúc sau, không chỉ có không có nhìn thấy Jodie, thậm chí liền Mori Ran cùng Suzuki Sonoko cũng chưa bóng dáng, cái này làm cho tiểu trinh thám nhíu nhíu mày.

Sau đó...... Kéo lại một cái hắn đã từng đồng học, đem chính mình da mặt lột xuống tới, thập phần thuần thục bố linh mắt to bán manh nói:

"Nột, đại ca ca, ngươi biết Jodie lão sư cùng Ran tỷ tỷ đi nơi nào sao?"

"Ran tỷ tỷ?"

Bị Conan ngăn lại nam đồng học trên dưới đánh giá hắn vài lần, sau đó mới vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ nói:

"Ngươi chính là vừa rồi Mori đồng học cùng Jodie lão sư vừa rồi nói ở tiểu học bộ đệ đệ đi!"

Conan bị này một câu đệ đệ cấp nghẹn không nhẹ, nhưng là cũng chỉ có thể bóp mũi nhận, chờ hắn biến trở về đi, nhất định phải ở trên sân bóng hảo hảo đá một hồi, nhìn xem ai là đệ đệ! Hơn nữa hiện tại quan trọng nhất chính là......

"Ta muốn tìm Jodie lão sư nói lời cảm tạ, sau đó cùng Ran tỷ tỷ các nàng cùng nhau chơi, cho nên đại ca ca ngươi rốt cuộc có hay không thấy quá các nàng?"

"Xin lỗi, ta không biết ai, giống như thật lâu đều không có thấy các nàng bóng dáng......"

Này rõ ràng là cái thần kinh đại điều người, hai cái nữ đồng học không thấy còn chưa tính, mang đội lão sư cũng không thấy cũng không cảm thấy không đúng chỗ nào.

Mà nghe thấy cái này tin tức Conan sắc mặt lại thay đổi mấy lần, từ các nàng chỉ là đơn thuần đi thượng WC hoặc là mua đồ vật, nghĩ tới có phải hay không gặp gỡ bọn c·ướp vẫn là đụng vào tổ chức trên người. Tốt xấu đều suy nghĩ một hồi, đem chính mình cấp dọa không nhẹ.

Đây cũng là quan tâm sẽ bị loạn, đổi thành những người khác có lẽ hắn phản ứng đầu tiên là tìm kiếm manh mối, nhưng là Mori Ran xảy ra chuyện nói luôn là không giống nhau, xem đã từng hắn ở Noah trong trò chơi biểu hiện liền biết.

Cũng may, sự tình chứng minh hắn suy nghĩ nhiều, liền ở Conan cắn răng hạ quyết tâm cấp Mori Ran gọi điện thoại khi, tiếng chuông lại ở hắn sau lưng vang lên, vừa quay đầu lại là có thể nhìn đến Mori Ran cùng Suzuki Sonoko từ nhỏ kính đi trở về, nhìn đến hắn còn cười chào hỏi.

"Nha, Conan ngươi như thế nào một người lại đây, thiếu niên trinh thám đoàn bọn nhỏ đâu?"

Cái này làm cho Conan đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, nguyên lai là hắn suy nghĩ nhiều cũng may là hắn suy nghĩ nhiều.

Thuận miệng ứng phó quá Suzuki Sonoko chế nhạo, Conan kéo lại Ran tay, lúc này mới cảm thấy trong lòng yên ổn xuống dưới, lúc này hắn cũng nhớ tới Jodie, thuận miệng hỏi một câu, được đến ở WC đáp lại.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ