94

3 1 0
                                    

Phần 94

Tác giả:

Chương 94 bắt đầu tăng ca ngày hôm sau

=================================

Chịu khổ cắt đầu người bị hại linh hồn còn ở một bên ngốc, mà thân thể hắn lại đi theo gào thét mà qua tàu lượn siêu tốc tới chung điểm, Hagiwara Kenji thở dài dựa vào Matsuda Jinpei trên người.

"Jinpei-chan, giúp ta xem một chút nghĩa hài."

"Sách, ngươi thật là trầm đ·ã ch·ết."

Matsuda Jinpei đẩy đẩy Hagiwara Kenji, sau đó tả hữu nhìn nhìn, tìm cái không ai ghế dài ngồi qua đi, Hagiwara Kenji hiểu ý đem đầu ỷ ở trên vai hắn làm ra nghỉ ngơi tư thái. Như vậy tư thế so với hai cái đại nam nhân đứng ở lộ trung gian nhưng bình thường nhiều, cũng sẽ không đưa tới quá nhiều chú ý.

Lại dùng khăn quàng cổ đem hắn hạ nửa khuôn mặt bao lên, trên đầu mũ kéo thấp, như vậy nghĩa hài phi người cảm cũng bị che dấu.

Bởi vì vừa rồi biến cố, Hagiwara Kenji đã làm tốt chuẩn bị tâm lý. Cho nên ở dùng trảm phách đao hồn táng xong, lại nhìn đến địa ngục điệp mê mang bay tới bay lui cũng không biết nên đem linh hồn dẫn hướng nơi nào khi, hắn liền biết được nên tới rốt cuộc tới, hiện tại chỉ sợ đã cùng thi hồn giới đoạn liên.

Vì thế Hagiwara Kenji chỉ có thể lấy ra một viên pha lê châu làm linh hồn tạm thời ngủ say ở trong đó. Đây là kỹ thuật khai phá cục trước tiên cho hắn, lấy về tới sau Urahara Kisuke cùng Matsuda Jinpei cùng nhau làm cải tiến, dị thường kiên cố đồng thời hao phí linh lực cũng cực nhỏ, lúc này vừa lúc có tác dụng.

Thu phục lâm thời tăng ca, Hagiwara Kenji đang muốn trở lại trong thân thể, lại thấy vài vị cảnh sát tới đường hầm lấy được bằng chứng. Hắn theo bản năng hướng tàu lượn siêu tốc chung điểm nhìn thoáng qua, không nghĩ tới lại thấy được một cái ngoài ý liệu thân ảnh.

Gin? Hắn như thế nào sẽ mang theo tiểu đệ tới ngồi tàu lượn siêu tốc? Chẳng lẽ bọn họ là ở hẹn hò? ( bushi )

Cùng với vì cái gì ngồi tàu lượn siêu tốc còn muốn mang mũ dạ a, thật sự sẽ không bị gió thổi phi sao vẫn là nói hắn phải dùng tay ấn mũ? Hagiwara Kenji không hiểu cũng đại chịu chấn động.

Vui đùa về vui đùa, Hagiwara Kenji do dự một chút vẫn là quyết định trong chốc lát theo sau xem bọn hắn rốt cuộc muốn làm cái gì, bất quá bởi vì Gin có thể nhìn đến hắn, cho nên chỉ có thể hóa thân thành miêu hình. Đương nhiên hắn không có quên cùng đang chờ hắn Matsuda Jinpei nói một tiếng.

Mới sẽ không làm Jinpei-chan lo lắng đâu!

Chỉ là liền này một lát sau, tàu lượn siêu tốc bên kia người cũng đã tản ra, tựa hồ là h·ung th·ủ đã b·ị b·ắt. Hagiwara Kenji một lần kinh ngạc Sở Cảnh sát Đô thị hiệu suất khi nào như thế chi cao, một bên dùng miêu trảo trên mặt đất họa trận đồ.

Cảm tạ quặc ngón chân truy tước, thật không hổ là ở nhà lữ hành chuẩn bị hảo quỷ nói, chỉ cần biết rằng linh áp tìm người thật sự tuyệt tán!

Nhưng mà có lẽ là vận mệnh an bài, quặc ngón chân truy tước tạp một chút mới tìm được người, đương Hagiwara Kenji lúc chạy tới đã vì khi đã muộn. Gin đã đem dược nhét vào một thiếu niên trong miệng, cùng sử dụng thủy giúp hắn vọt đi xuống.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ