Phần 181
Tác giả:
Chương 181 phiên ngoại mười
========================
Cho dù bị chưa bao giờ gặp qua mảnh mai "Muội muội" mê hoặc một lát, nhưng là ý chí kiên định Morofushi Takaaki cuối cùng vẫn là ngạnh hạ tâm địa, ép hỏi nổi lên tiền căn hậu quả.
Rốt cuộc, so với phát tiết lửa giận cùng hưng sư vấn tội, hắn càng nhiều vẫn là lo lắng đệ đệ tình cảnh...... Vô luận là cái nào thế giới.
Liền tính dị thế giới đệ đệ cùng hắn osananajimi thoạt nhìn quá đến cũng không tệ lắm, nhưng là hiện tại nữ thể trạng thái tổng làm người cảm thấy lo lắng. Này đến tột cùng chỉ là vì che giấu tung tích làm ngụy trang, vẫn là...... Bị nằm vùng cái kia tổ chức h·iếp bức?
Đừng tưởng rằng đây là không có khả năng phát sinh sự, phải biết rằng gần nhất ẩn ẩn có nghe đồn, trước mắt tương đương hỏa bạo thiếu nữ thần tượng đoàn thể kỳ thật nguyên bản đều là hỗn cực nói nam nhân, chỉ là bởi vì phạm sai lầm cho nên bị bọn họ lão đại đưa đi biến tính sau đó trở về xuất đạo.
Bởi vậy cái này làm cho hắn không thể không lo lắng hắn đệ đệ có phải hay không cũng bị bách mất đi "Đệ đệ", cứ việc "Nàng" thoạt nhìn thích ứng tốt đẹp, còn học xong làm nũng.
Hiroko một trận ác hàn:...... Vì cái gì cảm giác Takaaki ca suy nghĩ cái gì kỳ kỳ quái quái sự tình?
Nhưng là nhìn Morofushi Takaaki trong mắt rõ ràng quan tâm cùng sầu lo, Hiroko vẫn là mềm lòng.
Tính...... Chuyện này lại nói tiếp cũng chỉ là lại xã ch·ết một lần, mà nếu không nói nói, ca ca trong lòng khẳng định sẽ vẫn luôn có một cây thứ, thời khắc làm hắn không yên lòng đi.
Hơn nữa......
Nhìn nhìn bên cạnh cùng vị thể, này còn có một cái có thể lấy tới chắn đao. Cùng lắm thì hắn nói xong liền lưu, sau đó làm một cái khác chính mình b·ị đ·ánh hảo.
『 Morofushi Hiromitsu 』: Ta có một loại điềm xấu dự cảm.
Reiko đồng tình nhìn hắn một cái, sau đó ở 『 Furuya Rei 』 cảnh giác trong ánh mắt, oa vào sô pha trông được diễn, thậm chí còn tắc một khối tiểu bánh kem cấp 『 Furuya Rei 』.
"Phóng nhẹ nhàng, nồi là Hiro."
Ai làm kịch bản là hắn viết, chính mình cũng chỉ là phối hợp mà thôi đâu?
Hiroko nghe vậy u oán nhìn hắn một cái, sau đó a ô một ngụm nuốt lấy Reiko nĩa thượng bánh kem. Reiko buồn cười lại uy hắn một ngụm, lúc này mới liền cái kia nĩa tiếp tục dường như không có việc gì ăn lên.
Mặt khác ba người: Nói không nên lời nơi nào quái quái, nhưng là bọn họ có phải hay không quá thân mật điểm?
Liền tính là 『 Morofushi Hiromitsu 』 cùng 『 Furuya Rei 』 cũng sẽ không ăn cùng căn nĩa thượng đồ vật...... Đại khái.
Mà Morofushi Takaaki cũng là có osananajimi người, thử hỏi đổi thành hắn cùng Yamato Kansuke dùng cùng kiện bộ đồ ăn nói...... Y! Căn bản vô pháp tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...